Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Onaclover
Tầng 6, MindX Co-working Space, 22C Thành Công , Quận Ba Đình , Hà Nội, Việt Nam
20 giờ trước
source : CareerLink
  • Chịu trách nhiệm thực hiện và cung cấp dịch vụ tới KH thông qua điện thoại đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định quy trình.
  • Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của KH qua điện thoại.
  • Chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
  • Không làm nhỡ các cuộc gọi của KH vì lý do chủ quan ảnh hưởng đến uy tín Công ty.
  • Tiếp nhận ý kiến đóng góp, giải đáp thắc mắc của KH qua điện thoại (trong phạm vi thông tin CS được nắm).
  • Báo cáo công việc với trực chính.
  • Chủ động gọi điện thoại CSKH theo lịch làm việc từng ngày : theo danh mục KH hàng ngày.
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Đề cao tinh thần đồng đội và trách nhiệm cá nhân.
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Chăm chỉ, tỉ mỉ
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký