Kiểm soát viên Dịch vụ Khách hàng
Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi
Việt Nam
7 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

1. Kiểm tra và phê duyệt các nghiệp vụ giao dịch với khách hàng trên chứng từ và trên chương trình giao dịch theo quy định.

2. Giám sát việc tuân thủ và chất lượng dịch vụ khách hàng tại quầy của các Giao dịch viên 3. Hàng ngày kiểm tra và chấm lại chứng từ với liệt kê chứng từ của các Giao dịch viên4.

Hướng dẫn các giao dịch viên hạch toán chính xác các giao dịch phát sinh;5. Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh và các công việc được giao khác

Yêu cầu công việc

  • Có trình độ từ Đại học trở lên.- Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương- Tin học văn phòng trình độ B trở lên, đáp ứng được yêu cầu công việc
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm Giao dịch viên. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến DVKH.

    Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; chịu áp lực trong công việc.

    Ngoại giao tốt, có khả năng phát triển khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký