IT Helpdesk Executive
CÔNG TY TNHH LSB VIỆT NAM
Hồ Chí Minh, Việt Nam
13 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm đảm bảo hoạt động xuyên suốt của các hệ thống CNTT tại văn phòng và chuỗi nhà hàng.
  • Quản lý việc sử dụng, bảo trì, thay thế các thiết bị CNTT bị hư hỏng.
  • Kiểm tra, khắc phục các vấn đề về Camera, máy tính, máy in, máy chấm công ...
  • Nắm bắt được các lỗi Lan, Wan, Mail, các phần mềm cơ bản, ...
  • Mô tả chi tiết :

  • Thực hiện Testing, Supporting các dự án triển khai CNTT và sự cố CNTT.
  • Thực hiện kiểm tra khắc phục các lỗi về phần cứng, mạng CNTT
  • Thực hiện triển khai các dự án nhà hàng mở mới.
  • Thực hiện hỗ trợ vận hành ngoài giờ hành chính khi gặp sự cố ở các nhà hàng.
  • Tiếp nhận các yêu cầu về hỗ trợ vận hàng của văn phòng và nhà hàng qua hotline.
  • Yêu cầu công việc

    Yêu cầu về kỹ năng :

  • Biết cách sắp xếp và làm việc khoa học, khả năng phân tích / thiết kế hệ thống
  • Kỹ năng giao tiếp, định hướng và giải quyết tình huống
  • Kỹ năng nắm bắt, làm chủ công nghệ mới
  • Khả năng làm việc độc lập / theo nhóm
  • Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực
  • Kỹ năng đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng Tiếng Anh
  • Yêu cầu công việc :

  • Tốt nghiệp Đại học & các chứng chỉ liên quan
  • Tối thiểu 01 năm trở lên kinh nghiệm liên quan đến phần cứng mạng.
  • Am hiểu hệ thống công nghệ thông tin.
  • Có kinh nghiệm hỗ trợ IT tại các siêu thị là 1 lợi thế.
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký