Khối Vận hành - Chuyên viên Lễ tân khánh tiết
SeABank
Hà Nội
8 giờ trước

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Mô Tả Công Việc

  • Tham gia xây dựng kế hoạch chi phí lễ tân khánh tiết hàng ngày của HO.
  • Thực hiện công tác tiếp tân hậu cần như : trà, nước, hoa quả, bánh kẹo hàng ngày cho Ban Lãnh đạo, các cuộc họp nội bộ, với đối tác, khách hàng.. theo yêu cầu.
  • Là đầu mối giám sát, hướng dẫn, kiểm tra nhân viên của đơn vị thực hiện công tác vệ sinh văn phòng tại các khu vực làm việc của HĐQT / BTGĐ và các phòng họp.
  • Thực hiện trực và hỗ trợ công tác tiếp tân tại các sự kiện của Ngân hàng.
  • Là đầu mối đề xuất mua sắm các hạng mục vật dụng, đồ dùng và hàng hóa tiêu dùng hàng ngày, hàng tháng phục vụ trực tiếp HĐQT / BTGĐ, Ban GĐ Khối
  • Thực hiện các công việc bố trí, sắp xếp kê đặt bàn ghế, phối hợp cung cấp các thiết bị trình chiếu, laptop, bút viết, bảng, phấn, giẻ lau Phục vụ nước tại phòng họp, phòng hội thảo và tập huấn.
  • Lên danh sách, chuẩn bị và thực hiện việc thắp hương, cúng lễ cho ngân hàng (02 lần / tháng vào ngày mồng 1 đầu tháng và ngày rằm, và các ngày lễ, Tết âm lịch).
  • Kiểm tra, báo cáo đề xuất sửa chữa, mua mới các thiết bị, công cụ, dụng cụ phục vụ công tác lễ tân nếu xẩy ra hỏng hóc / cần thay thế.
  • Kiểm tra và cung cấp nước uống cho các phòng / ban trong Hội sở.
  • Chủ động trong công tác phòng ngừa, phát hiện, xử lý các sai sót / sai phạm để đảm bảo an toàn tài sản của SeABank; kịp thời báo cáo lãnh đạo trực tiếp về các sai sót / sai phạm (nếu cần thiết);
  • Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận trong Phòng HC thực hiện các nhiệm vụ khác phù hợp với năng lực chuyên môn để góp phần hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ chung của Phòng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ bất thường khác do Lãnh đạo phân công.
  • Báo cáo trực tiếp lên Giám đốc Hành chính hậu cần / Giám đốc Dịch vụ văn phòng / GĐ Hành chính văn phòng&QLTS
  • Yêu Cầu Công Việc

    Trình độ học vấn :

  • Trình độ : Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Chuyên ngành đào tạo : Các ngành Lễ tân khách sạn, kinh tế, tài chính, ngân hàng, hoặc tương đương
  • Bằng cấp, chứng chỉ khác (Tiếng Anh, Tin học, chuyên môn, )
  • Kinh nghiệm công tác :

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Lễ tân, phục vụ pha chế hoặc vị trí tương đương.
  • Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng) :

    Kiến thức :

  • Có đủ kiến thức chuyên môn để giải quyết công việc được giao một cách nhanh chóng và chuẩn xác, đúng thời hạn, quy trình và đúng biểu mẫu (thời gian, chi phí và chất lượng dịch vụ).
  • Lên lịch làm việc cá nhân đáp ứng công việc phụ trách và của Bộ phận.
  • Báo cáo và đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng, cải tiến dịch vụ (khi cần) hay thiết lập mẫu biểu, quy định để quản lý dịch vụ và phục vụ hiệu quả.
  • Phối hợp, xử lý các công việc phát sinh hàng ngày đúng nguyên tắc, nhanh chóng và hiệu quả.
  • Kỹ năng :

  • Kỹ năng giao tiếp;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả;
  • Yêu cầu khác :

  • Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Sẵn sàng, chủ động và sáng tạo trong công việc được giao.
  • Có sức khoẻ tốt đảm bảo hoàn thành công việc được giao.
  • Nghiêm chỉnh chấp hành các Nội quy, Quy định của Ngân hàng.
  • Cam kết gắn bó làm việc tại Ngân hàng trong thời gian trên 3 năm
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký