Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng
FE CREDIT
Hồ Chí Minh, Việt Nam
1 ngày trước
source : CareerLink
  • Thực hiện giám sát và đánh giá chất lượng của tất cả các kênh dịch vụ khách hàng như inbound, outbound, e-com theo quy trình vận hành tiêu chuẩn
  • Thường xuyên tiến hành kiểm tra ngẫu nhiên và đưa ra góp ý / hướng dẫn cho nhân viên về chất lượng dịch vụ khách hàng
  • Thực hiện hỗ trợ đào tạo về kiến thức sản phẩm và kỹ năng mềm cho nhân viên
  • Thực hiện đánh giá, phân tích về chất lượng dịch vụ hàng tháng, đề xuất các giải pháp, sáng kiến nhằm mang lại sự hài lòng cao cho khách hàng
  • Tiến hành kiểm tra và kiểm tra đường truyền hàng ngày trên hệ thống Avaya để đảm bảo chất lượng cuộc trò chuyện
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng nhóm kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng
  • Quyền lợi :
  • Lương cứng + lương tháng 13 + thưởng cuối năm hấp dẫn (sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn)
  • Thưởng các dịp lễ và Tết trong năm
  • Phụ cấp cơm trưa 40.000đ / ngày làm việc thực tế
  • 15 ngày phép trong năm
  • Được đóng Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định
  • Được công ty hỗ trợ gói bảo hiểm cá nhân chuyên biệt
  • Trợ cấp gửi xe
  • Được đi du lịch hàng năm
  • Được hưởng chế độ thai sản theo quy định
  • Được tham gia vào các khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
  • Luôn tạo cơ hội phát triển năng lực và thăng tiến trong nghề nghiệp
  • tốt nghiệp ĐH chuyên ngành tài chính ngân hàng, kinh tế.
  • Có 1 năm kinh nghiệm
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký