Quản Lý Cửa Hàng Thời Trang
Thuan Phuong Group
Hồ Chí Minh, Việt Nam
12 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

1.1 Quản lý nhân viên bán hàng :

  • Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
  • Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
  • Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
  • Họp nhân viên bán hàng 01 lần / tuần.
  • Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
  • Đánh giá nhân viên theo tiêu chí, và mức độ hoàn thành công việc được giao.
  • 1.2 Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng :

  • Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã form dáng không đẹp cần sửa chữa.
  • Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa : sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
  • Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
  • Nắm bắt số tồn hàng ngày.
  • 1.3 Quản lý cửa hàng :

  • Quản lý tài sản của shop : tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.
  • Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng : quầy, tủ kệ, sào, maniquene.
  • Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp Trưởng kênh bán lẻ.
  • Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
  • Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý.
  • 1.4 Nghiên cứu thị trường, khách hàng :

  • Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
  • Phân loại khách hàng của shop : độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập.
  • Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
  • Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
  • Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng.
  • Trực tiếp huấn luyện NVBH thử việc.
  • Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.
  • Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong bảng kê đặt hàng của NVBH.
  • Trực cửa hàng theo lịch đã phân công. Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
  • Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.
  • Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại cửa hàng.
  • Quản lý lượng khách VIP thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng : tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (và hướng dẫn cho NVBH).
  • Cùng hợp tác thực hiện các chương trình Promotion.
  • Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
  • Yêu cầu công việc

  • Bằng TNPT, trung cấp trở lên
  • Có kinh nghiệm Quản lý cửa hàng một năm, ít nhất kinh nghiệm 2 năm bán hàng.
  • Có khả năng trình bày tốt.
  • Anh văn giao tiếp (căn bản)
  • Vi tính văn phòng.
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký