NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CENTRAL GROUP VIETNAM - FASHION GROUP
Hồ Chí Minh, Việt Nam
10 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

Làm việc với khách hàng- Giao tiếp lịch sự và trò chuyện với khách hàng qua điện thoại, email...- Xử lý các vấn đề dịch vụ khách hàng-

Theo dõi tiến độ xử lý phàn của khách hàng- Tìm hiểu về các sản phẩm hoặc dịch vụ của ROBINS và cập nhật các thay đổi- Báo cáo hoạt động hàng ngày, hàng tuần cho Trưởng nhóm CS, Giám đốc điều hành-

Các nhiệm vụ khác do Trưởng nhóm CS chỉ định để đảm bảo hoạt động có hiệu quả

Yêu cầu công việc

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và phân tích tốt
  • Thành thạo Word, Excel, Outlook, Internet
  • Định hướng dịch vụ khách hàng. Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Tiếng Anh Giao tiếp là một lợi thế
  • Có thể làm việc tốt với các thành viên trong nhóm
  • Khả năng chịu được áp lực công việc
  • Chú ý đến chi tiết và độ chính xác
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký