Tuyển HR Staff
TNHH Pha Việt Nam
Hải Phòng
1 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Phụ trách công tác Bảo hiểm :
  • Làm các thủ tục báo cáo BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng với Cơ quan BH;
  • Lập tờ khai cấp sổ BH cho NLĐ;
  • Theo dõi việc giải quyết chính sách - chế độ liên quan đến BHXH cho NLĐ : Thôi việc, thai sản, ốm đau, TNLĐ, nghỉ hưu, theo chính sách công ty phù hợp với quy định của nhà nước;
  • Chốt sổ và trả sổ cho NLĐ nghỉ việc;
  • Báo cáo, tư vấn các thông tin liên quan cho TP Nhân sự và Ban Giám đốc;
  • Cập nhật các văn bản pháp luật có liên quan tới chính sách BH cho NLĐ;
  • Thực hiện, giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình làm việc.
  • Chấm công, tính lương.
  • Hỗ trợ bộ phận Nhân sự các công việc liên quan.
  • Quản lý dữ liệu, giấy tờ hành chính.
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận và BGĐ.
  • Yêu cầu công việc

  • Hiểu về thuế thu nhập cá nhân.
  • Tính lương, bảo hiểm.
  • Có kinh nghiệm tuyển dụng.
  • Có 2 năm kinh nghiệm cho vị trí này.
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
  • PHẢI CÓ KINH NGHIỆM LÀM VIỆC CHO CÔNG TY NƯỚC NGOÀI.
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký