Job Description
Sử dụng kinh nghiệm đạt được trong ngành công nghiệp casino để duy trì số lượng khách cũng như mang khách đến dịch vụ của công ty.
Sử dụng công cụ marketing chẳng hạn như những chiến dịch đưa khách hàng bên ngoài đến với dịch vụ hay sự tiện nghi của khu nghỉ dưỡng.
Được giám sát chặt chẽ bởi Phó chủ tịch Marketing trong việc tăng số lượng người chơi ở The Grand Casino.
Sử dụng nguồn dữ liệu trên máy tính để xác định đối tượng khách hàng
Trao đổi trực tiếp hoặc qua điện thoại với khách hàng để phổ biến các sự kiện và chương trình khuyến mãi.
Giám sát khu vực Casino để xách định khách đã đăng ký và khách mới đến.
Phát triển, duy trình và phân tích dữ liệu để tìm kiếm cơ hội và hiệu suất.
Xét duyệt và giám sát những chương trình được mang đến cho khách dựa theo sự tham gia của khách hàng.
Tham dự những sự kiện dành cho khách hàng, tương tác với khách được mời và cung cấp dịch vụ khách hàng cho khách một cách nhã nhặn và chuyên nghiệp.
Đưa ra mục tiêu về số lượng cho các cuộc gọi và thư điện tử được gửi đến mỗi ngày cho những khách hàng hiện tại, khách không hoạt động và những khách hàng tiềm năng.
Đưa ra mục tiêu cho doanh thu hằng tháng của casino và dịch vụ phát triển dành cho khách hàng. Phối hợp với khách sẵn có để đảm bảo môi trường công việc có hiệu suất tốt và thành công và hoàn thành tốt các dự án.
Hỗ trợ trong việc lên kế hoạch và tổ chức những sự kiện đặc biệt, bữa ăn tối, các giải thi đấu, chương trình khuyến mãi và bất kì sự kiện nào được cho là góp phần tạo nên sự thành công của bộ phận cũng như của công ty.
Sử dụng giao tiếp để mở rộng việc kinh doanh mới.
Vị trí này không bị giới hạn bởi những công việc được liệt kê như ở mô tả công việc. trách nhiệm có thể được thay đổi, mở rộng, thuyên giảm hoặc loại bỏ để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của công ty.
Job Requirement
Có ít nhất một năm kinh nghiệp ở ngành casino.
Tối thiểu có bằng cử nhân.
Tiếng Anh và tiếng Hàn lưu loát.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, tính cách cởi mở và thân thiện.
Có trách nhiệm, linh hoạt và năng động.
Có khả năng làm việc với mọi lịch trình, tất cả các ngày và tất cả ca làm việc. Yêu cầu sự linh động trong công việc.
Ưu tiên có kinh nghiệm về kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Có kỹ năng sử dụng máy vi tính