Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp (RM)
M-Talent
Da Nang, Việt Nam
57 ngày trước
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Job Description

    Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng.

    Chúng tôi đang cần tuyển Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp với mô tả công việc như sau :

    Địa điểm làm việc : Đà Nẵng, Quảng Nam

    1. Chăm sóc khai thác khách hàng để đạt được mục tiêu về doanh số

  • Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, là đầu mối hướng dẫn và xử lý các nhu cầu.
  • Hỗ trợ và thúc đẩy mức sử dụng các sản phẩm của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
  • Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng
  • 2. Phát triển khách hàng mới

  • Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng tiềm năng theo từng thời kỳ để tư vấn và giới thiệu sản phẩm. Đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
  • Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của Maritime Bank theo từng thời kỳ
  • 3. Hạn chế tối đa phát sinh các khoản nợ xấu hoặc các rủi ro. Kiểm soát rủi ro và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.

    4. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.

    Job Requirement

    1. Trình độ : Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính / Ngân hàng; Tiếng Anh giao tiếp, Tin học văn phòng

    2. Kinh nghiệm : Tối thiểu 1 năm ở vị trí kinh doanh tại Ngân hàng / Bảo Hiêm (cả sản phẩm bán lẻ và Doan nghiệp).

  • 3. Kiến thức : Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng; Hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng;
  • Hiểu sản phẩm, dịch vụ của Maritime Bank dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh; Hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.

    4. Kĩ năng : Có kỹ năng về thiết lập quan hệ khách hàng, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ký kết hợp đồng, kỹ năng quản lý, chăm sóc khách hàng.

    Nộp đơn
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký