Chuyên viên dịch vụ khách hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG
Hà Nội
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các đề xuất, khiếu nại của khách hàng (trực tiếp, điện thoại hoặc email).

Thực hiện tính toán, theo dõi thu hồi công nợ; đảm bảo thu hồi công nợ theo đúng yêu cầu.

Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng quy trình xử lý khiếu nại và chăm sóc khách hàng.

Đề xuất các công cụ, phần mềm làm việc để hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Báo cáo định kỳ và báo cáo sự vụ theo yêu cầu của cấp trên.

Giữ gìn hình ảnh, uy tín, tiêu chuẩn dịch vụ của công ty

Các công việc khác được giao bởi BGĐ và TBP

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh,... hoặc các chuyên ngành liên quan.

Có kinh nghiệm làm việc từ 1 - 3 năm tại các vị trí tương đương

Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

Có đạo đức nghề nghiệp, nhanh nhẹn, năng động

Thân thiện, nhiệt tình, cẩn thận, có tư duy phục vụ tốt.

Báo cáo công việc này
checkmark

Thank you for reporting this job!

Your feedback will help us improve the quality of our services.

Nộp đơn
Email của tôi
Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
Tiếp tục
Mẫu đăng ký