Chuyên viên Quản trị rủi ro - phòng QTRR làm việc tại Hà Nội
Quản Lý Nợ Và Khai Thác Tài Sản - Ngân Hàng TMCP Quân Đội
Hà Nội, Vietnam
2 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Trực tiếp tham gia xây dựng khung nền tảng và các công cụ cơ bản cho công tác Quản trị rủi ro (chiến lược, chính sách, quy trình, quy định, phương pháp, tiêu chuẩn, công cụ )
  • Trực tiếp giám sát việc triển khai, thực thi các chính sách, quy định quản trị rủi ro hoạt động đã được thiết lập
  • Xây dựng báo cáo hồ sơ rủi ro hoạt động toàn công ty nêu ra những rủi ro trọng yếu và thứ tự ưu tiên xử lý
  • Thực hiện theo dõi, thu thập, phân tích, đánh giá dữ liệu tổn thất (LDC) và giám sát các chỉ số rủi ro hoạt động (KRIs) định kỳ tại các đơn vị
  • Thực hiện đánh giá rủi ro và tham gia đóng góp ý kiến đối với tất cả các quy trình, quy chế, hướng dẫn, sản phẩm, dự án mới của Công ty theo đúng quy định
  • Thực hiện định kỳ / đột xuất đánh giá, báo cáo các rủi ro đối với các giao dịch kinh doanh, các hoạt động khác của Công ty;
  • kiến nghị, đề xuất các giải pháp nhằm phòng tránh, giảm thiểu thiệt hại từ rủi ro

    Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng cấp : Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật hệ chính quy.
  • Ngoại ngữ : TOIEC : 600, TOEFL IBT : 50, IELTS : 5; Chứng chỉ tin học, sử dụng thành thạo máy tính, internet;
  • Kiến thức tề tài chính, ngân hàng, thẩm định giá, bất động sản, quản trị rủi ro doanh nghiệp;
  • Kiến thức pháp luật luật liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty; Ưu tiên chứng chỉ hành nghề Luật sư / chứng chỉ hoàn thành khóa học bồi dưỡng kiến thức dành cho đối tượng Luật sư
  • Có kinh nghiệm công tác 1 năm tại vị trí quản trị rủi ro hoạt động tại các tổ chức tài chính;
  • Kỹ năng tư duy;
  • Kỹ năng thuyết trình, diễn đạt ý tưởng;
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu;
  • Kỹ năng thuyết phục, đàm phán;
  • Kỹ năng quan sát, nhận định tình hình;
  • Nền tảng kiến thức văn hóa, xã hội tốt.
  • THÔNG TIN KHÁC

  • Thử việc : 02 tháng
  • Thời gian làm việc : Sáng từ 8h00' - 12h00'; chiều 13h30'- 17h30' ; làm việc 5 ngày / tuần
  • Cơ hội huấn luyện : Được tham gia các chương trình đào tạo theo đúng chức năng, nhiệm vụ
  • Đồng nghiệp : Thân thiện, cởi mở, đoàn kết
  • Ngày nghỉ :
  • Thời giờ làm việc & thời gian nghỉ ngơi :

  • Làm việc từ thứ 2 và thứ 6, 08h đến 17h30 (nghỉ trưa 90 phút, Có nhà ăn phục vụ CBNV);
  • Thời gian nghỉ chế độ và nghỉ lễ theo quy định Công ty và quy định Pháp luật;
  • Phúc lợi :
  • Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
  • Chế độ Bảo hiểm :

  • Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước;
  • Gói bảo hiểm sức khoẻ của MIC dành riêng cho CBNV Công ty;
  • Bảo hiểm tai nạn lao động.
  • Phụ cấp khác :
  • Trợ cấp nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV;
  • Trợ cấp trang phục;
  • Chương trình du lịch trong và ngoài nước hàng năm;
  • Khám sức khỏe định kỳ;
  • Thông tin chi tiết : mbamc.com.vn
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Đại học
  • Độ tuổi : 28 - 35
  • Giới tính : Nam
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Step 2
    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký