Front Desk Attendant/ Nhân viên Lễ tân
ACCOR
Rach Gia, Kien Giang, Vietnam
2 ngày trước

Job Description

  • Cố gắng hết sức để đảm bảo sự thoải mái và hài lòng của khách.
  • Không bao giờ nói không với khách và cố gắng đáp ứng yêu cầu của khách ngay cả khi mặt hàng hoặc dịch vụ không có sẵn.
  • Biết tất cả tên khách và số biệt thự trong nhà và có thể nhận ra khách bằng mắt. Để sử dụng tên của khách làm địa chỉ.
  • Báo cáo ngay lập tức mọi phàn nàn, khen ngợi và đề xuất của khách cho Quản lý.
  • Toàn diện trong mọi hoạt động của Văn phòng Tiền sảnh máy tính Fidelio.
  • Sử dụng lịch sử khách Fidelio như một công cụ để trò chuyện hoàn toàn với khách quay lại thích và không thích, trải nghiệm trước đây, hoạt động ưa thích, tên trẻ em, sở thích ăn uống. Vân vân.
  • Để lấy thông tin lịch sử khách có chọn lọc từ khách tại nhà của chúng tôi và nhập thông tin quan trọng vào hồ sơ khách Fidelio.
  • Tham dự cuộc họp giao ban của Bộ phận Lễ tân buổi sáng hoặc buổi chiều hàng ngày vào đầu ca làm việc của bạn.
  • Work Experience

  • Kỹ năng sử dụng tiếng Việt và tiếng Anh vững chắc.
  • Kỹ năng xử lý tình huống vững vàng.
  • Benefits

  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp & cởi mở.
  • Tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của AccorHotels.
  • Lương tốt, lợi ích và tiền thưởng.
  • Đi khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Hỗ trợ bữa ăn theo ca tại căng tin nhân viên
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký