Chuyên Viên Kế Toán Bán Hàng
Chi Nhánh CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No va - Sàn Giao Dịch Bất Động Sản NoVaLand Quận 1
Tp Hồ Chí Minh
4 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1 : Hạch toán Kế toán

  • Lập phiếu thu, xuất hóa đơn ngay khi khách hàng thanh toán tiền mua sản phẩm đảm bảo đúng chính xác. Bàn giao phiếu thu, hóa đơn cho phòng dịch vụ khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc sau khi phát sinh.
  • Thực hiện chính xác và kịp thời các bút toán thanh lý, chuyển nhượng, yêu cầu chi, ghi nhận doanh thu, hạch toán chi phí : chiết khấu thanh toán, quà tặng, theo quy định.
  • Nhiệm vụ 2 : Lập Báo cáo liên quan đến hoạt động bán hàng

  • Lập báo cáo bán hàng : Báo cáo hợp đồng đã bán, báo cáo giấy đặt cọc, báo cáo tiến độ thu tiền, báo cáo dòng tiền thu, hàng ngày + hàng tuần + giữa tháng + cuối tháng cho Giám sát kế toán bán hàng + phòng PFIN + phòng FPA đảm bảo đúng chính xác và kịp thời.
  • Lập các báo cáo khác khi có yêu cầu từ Kế toán trưởng / Quản lý Kế toán bán hàng.
  • Lập báo cáo tình hình khách hàng vay vốn hàng tuần gởi Giám sát Kế toán bán hàng và phòng liên kết tài chính khi có yêu cầu.
  • Nhiệm vụ 3 : Theo dõi và lưu trữ hợp đồng.

  • Ngay sau khi nhận được hợp đồng từ phòng dịch vụ khách hàng, đối chiếu với thông tin Hợp đồng đã được nhập trên phần mềm Kế toán bao gồm việc kiểm tra giá trị, tiến độ thanh toán và các phụ lục khác liên quan đến Hợp đồng.
  • Lưu trữ hợp đồng (bao gồm : thỏa thuận, phụ lục, chứng từ liên quan ...)
  • Cập nhật đầy đủ thông tin hợp đồng, phụ lục phát sinh vào file theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng.
  • Kiểm tra cam kết vay vốn ngân hàng, tính lãi vay công ty hỗ trợ và đối chiếu với số liệu ngân hàng để thanh toán chính xác và đúng hạn.
  • Nhiệm vụ 4 : Xử lý các vấn đề liên quan Phân hệ BĐS.

  • Kết hợp với các phòng ban liên quan lập biên bản thanh lý, hồ sơ chuyển nhượng, và các thay đổi khác (nếu có) và phải được chấp thuận đầy đủ theo quy trình bán hàng của công ty.
  • Lập bảng tính, kiểm tra chứng từ phí môi giới cho Công ty môi giới và cộng tác viên.
  • Lập bảng tính quyết toán khi khách hàng nhận nhà và xác nhận công nợ khách hàng lên hệ thống giao nhà của tổ giao nhà.
  • Lập bảng tính các khoản tiền còn lại phải thu khi khách hàng lên nhận sổ.
  • Nhận, kiểm tra, lưu hồ sơ nhận sổ từ phòng làm sổ.
  • Lập hồ sơ giao nhận GCNQSHNO gồm biên bản thanh lý và biên bản giao nhận hồ sơ, bàn giao hồ sơ trực tiếp cho khách hàng.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
  • Nhiệm vụ 5 : Lưu trữ chứng từ

  • Lưu trữ chứng từ, phiếu thu, hóa đơn, phiếu định khoản theo đúng qui định của Luật kế toán, luật thuế.
  • Lưu trữ hồ sơ chuyển nhượng, hồ sơ thanh lý, hồ sơ giao sổ khi hoàn tất.
  • Hoàn tất hồ sơ chứng từ lưu trữ hàng tháng theo quy định hiện hành.
  • Cung cấp chứng từ, thuyết minh hồ sơ phục vụ công tác kiểm toán, quyết toán thuế.
  • Yêu cầu công việc

  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Cẩn thận, trung thực
  • Sinh viên mới ra trường tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán.
  • Phúc lợi công việc

  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký