Đại Diện Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Maxwin
Thành phố Ninh Bình, Việt Nam
3 ngày trước
source : CareerLink

công việc

  • Đại diện kinh doanh là người cung cấp các giải pháp hoàn thiện và thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp.
  • Đại diện kinh doanh phải tập trung hướng về mục tiêu, chủ động tìm kiếm và tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng.

  • Căn cứ vào hợp đồng giữa Công ty và Nhà Phân Phối để hoàn thành doanh số bán hàng mục tiêu cho Nhà Phân Phối (Sale-in) theo định hướng của Công ty, bán hàng (Sale-out) cùng Nhân sự nhà phân phối.
  • Quản lý, chăm sóc, lập danh sách khách hàng, phân loại, bổ sung khách hàng mới vào hệ thống Đại lý của công ty hoặc NPP cấp 1 theo lộ trình tuyến.
  • Quản lý chăm sóc hệ thống khách hàng này.

  • Thực hiện đúng và đầy đủ quy trình bán hàng, chương trình bán hàng, quy định khác nhằm đồng nhất toàn bộ hệ thống.
  • Hiểu rõ chính sách, quy trình, công cụ, sản phẩm, khách hàng, Nhằm đưa ra những giải pháp thị trường kịp thời và hiệu quả cho sự phát triển của công ty và mối liên hệ thị trường.
  • Quyền lợi được hưởng
  • Tổng thu nhập tháng : Lương vị trí và năng lực : 10 20 triệu / tháng theo cấp độ

  • Thưởng doanh thu (Theo chính sách lương 3P).
  • Thưởng quý, năm theo kết quả hoàn thành công việc.

    Thưởng lễ tết, thưởng tháng lương 13 theo chính sách riêng của công ty.

    Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, được nghỉ phép năm, lễ tết đầy đủ theo luật lao động.

    Được tham gia các buổi Team-Building, Training thường xuyên các kiến thức, kỹ năng giúp phát triển bản thân toàn diện.

    Nhiều cơ hội thăng tiến.

    Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành : Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương tự.
  • Có kinh nghiệm trên 01 năm làm Nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí liên quan.
  • Thành thạo các công cụ MS Office.
  • Quen thuộc với các phần mềm DMS, CRM là một lợi thế.
  • Có khả năng tự thúc đẩy, tự hoạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
  • Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tới nhiều loại đối tượng.
  • Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian.
  • Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ.
  • Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Tư vấn Bán hàng Tiếp thị
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Bắc Giang Thái Nguyên
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký