Nhân viên điều phối giao hàng
CÔNG TY TNHH PLB VIỆT NAM
Hồ Chí Minh, Việt Nam
13 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận đơn hàng, ghi chú thông tin đơn hàng vào sổ, chuyển bộ chứng từ xuất hàng để yêu cầu lấy hàng, theo dõi tiến độ xuất đóng hàng, đảm bảo đơn hàng giao đúng thời gian yêu cầu.
  • Quản lý đội giao hàng, sắp xếp nhân sự giao hàng và tuyến giao hàng phù hợp.- Kịp thời xử lý các phát sinh trong quá trình giao nhận hàng.
  • Các công việc khác trao đổi trong buổi phỏng vấn.
  • Yêu cầu công việc

  • Nam / nữ dưới 35 tuổi.
  • Nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực và giao tiếp tốt.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong việc : điều vận / rành đường sá / gửi nhận hàng tại chành xe,...
  • Phúc lợi

    Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký