Nhân Viên Chứng Từ xuất khẩu (Làm Việc Tại Quận 2 - HCM hoặc Bình Dương)
ALC Corporartion
Ho Chi Minh City, Vietnam
5 ngày trước

Mô tả chi tiết công việc

  • 1. Thực hiện các nghiệp vụ về khai báo Hải Quan; lấy container rỗng; hạ container hàng và chuẩn bị chứng từ gửi cho người nhận hàng cho các lô hàng xuất của khách hàng P&G như sau (Implementing tasks of Customs declaration;
  • picking empty container; dropping off full container to port and preparation of shipping document for consignee for customers’s export shipments as follows)

  • Nhận thông tin, chứng từ (Receiving information and documents)
  • Giám sát ATS và POT trong việc lấy container cho đóng hàng xuất (Monitoring ATS and POT on picking up empty containers for loading)
  • Khai Hải quan và Theo dõi hạ cont hàng xuất về cảng (Making customs declaration and Monitoring ATS to drop off full containers at port)
  • Thanh toán và lưu hồ sơ (Payment and Records Retention)
  • Thực hiện các công việc khác cho khách hàng theo thỏa thuận (Implementing other tasks for customers as aligned)
  • 2. Thực hiện các công việc hỗ trợ nội bộ và duy trì quan hệ với khách hàng P&G (Implementing tasks of supporting other internal departments and maintaining good relationship with customer P&G)

  • Tư vấn thủ tục và Cập nhật các qui định mới có liên quan đến thủ tục xuất khẩu cho khách hàng (Providing legal consultancy and Updating new regulations relating to procedure of export for Customers)
  • Tham gia giải quyết các vấn đề vướng mắc của khách hàng và Hải quan có liên quan đến thủ tục xuất khẩu mà Công ty đang thực hiện khi cần (Solving problems of Customers and Customs relating to procedure of export if any)
  • Hỗ trợ bộ phận kế toán khi có vướng mắc liên quan đến quá trinh thanh toán (Supporting Accountant Department in case of problems relating to payment process)
  • Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng P&G; tư vấn và giải quyết các vướng mắc của khách hàng có liên quan đến thủ tục Hải Quan (Maintaining good relationship with customer, consulting and solving customer’s concerns relating to customs procedure)
  • 3. Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của Nhóm trưởng, Giám Đốc Khối Logistics và Tổng Giám Đốc (Implementing other relevant tasks from Team Leader, Director of ALS and CEO)

    Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Học vấn : Cao đẳng trở lên chuyên ngành ngoại thương, kinh doanh quốc tế, xuất nhập khẩu, logistics...
  • Độ tuổi : 22 - 32
  • Kinh nghiệm : Không yêu cầu
  • Kiến thức : Có kiến thức về xuất nhập khẩu, vận tải quốc tế, incoterms
  • Kỹ năng : Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và hòa đồng.
  • Ngoại ngữ : Anh văn trung bình - khá
  • Vi tính : MS Office, Outlook Express
  • Làm theo ca ngày và đêm (theo tính chất công việc và sự phân công của cấp trên)
  • Khác : Chịu được áp lực cao trong công việc, siêng năng, ham học hỏi.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký