Chuyên Viên Hành Chính
Cty CP Đầu Tư Xây Dựng Trung Nam
Hồ Chí Minh, Vietnam
2 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Quản trị, tổ chức thực hiện và kiểm soát công tác Hành chính :
  • Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ hành chính
  • Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề với cơ quan chức năng
  • Lập kế hoạch tổ chức các sự kiện, văn hóa công ty. Liên hệ đặt tiệc, khách sạn
  • Công tác hỗ trợ & báo cáo :
  • Xử lý dịch vụ đặt phòng khách sạn
  • Làm việc với các Nhà cung cấp dịch vụ để lựa chọn các loại dịch vụ theo yêu cầu của cấp trên.
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng, đảm bảo các yêu cầu được xử lý trong thời gian sớm nhất theo yêu cầu của cấp trên và tùy vào mức độ thường / khẩn.
  • Tìm kiếm các Đơn vị cung cấp dịch vụ giá tốt nhất, đảm bảo theo định mức của cấp trên
  • Đề xuất các phương án tối ưu để xử lý dịch vụ tốt nhất trình cấp trên xem xét
  • Năm rõ các hạng phòng, điều kiện phòng, điều kiện thuế, phí của mỗi khu vực, mỗi quốc gia . Tư vấn kỹ cho khách hàng các chi phí nếu có phát sinh tránh trường hợp khách sử dụng dịch vụ không hài lòng
  • Xử lý các trường hợp phát sinh cho khách : đổi phòng, mua thêm dịch vụ (tùy trường hợp)
  • Xử lý công tác xin thị thực (visa) nước ngoài.
  • Làm việc với các Nhà cung cấp dịch vụ để xử lý các thủ tục hồ sơ.
  • Nắm rõ thủ tục hồ sơ của mỗi nước; Hình thức xin thị thực; Quy định của Đại sứ quán / lãnh sự quán của mỗi khu vực (trường hợp công tác, du lịch, thương mại )
  • Theo dõi lịch hẹn phỏng vấn và kết quả / thời gian cấp thị thực.
  • Xử lý các dịch vụ đặt xe, vé tàu, vé máy bay, đặt tiệc, cho các đoàn khách và các sự kiện của Công ty.
  • Làm việc với các Nhà cung cấp dịch vụ để lựa chọn các loại dịch vụ theo yêu cầu của cấp trên
  • Kiểm soát các dịch vụ đã đặt, đảm bảo đúng, đủ và không bị rủi ro.
  • Quản lý, kiểm soát và báo cáo chi phí.
  • Lập dự trù kế hoạch kinh phí cho mỗi đoàn / mỗi dịch vụ khác nhau.
  • Thực hiện đúng quy trình tạm ứng / thanh toán của Phòng Kế toán Công ty
  • Xử lý công nợ các dịch vụ
  • Thực hiện báo cáo chi phí khi có yêu cầu từ cấp trên.
  • Kiểm tra công tác hành chính tại các đơn vị thành viên & báo cáo theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu
  • Thực hiện công việc theo chỉ đạo và báo cáo trực tiếp với TP Hành chính, GĐ Ban HCNS
  • Thời gian làm việc :
  • Thứ 2 - Thứ 6 : 8h00 - 17h00
  • Thứ 7 : 8h00 - 12h00 (buổi sáng)
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Chuyên ngành Hành chính, Du lịch, Quản trị khách sạn, Quản trị kinh doanh, Kinh tế
  • Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn.
  • Nữ, ngoại hình dễ nhìn, có tính thẩm mỹ.
  • Ngoại ngữ : Tiếng Anh giao tiếp
  • Kỹ năng xử lý tình huống, đàm phán & thuyết trình
  • Ngoại ngữ : giao tiếp trung cấp
  • Làm việc độc lập & theo nhóm
  • Cẩn thận, trung thực & chính xác
  • Trách nhiệm, nhiệt tình, chủ động trong công việc
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký