Trưởng Nhóm Hỗ Trợ Kỹ Thuật Phần Mềm KiotViet
Citigo
Hà Nội, VN
2 ngày trước
source : iconicJob

Job workplaces :

  • Hà Nội - Việt Nam
  • Job level : Job language :

    Job language :
  • English
  • Job industry :

  • IT - Phần mềm
  • Job description :

    Công tác quản lý Team từ 7-9 nhân sự

  • Quản lý, theo dõi, giám sát các công việc của nhân sự phụ trách trong Team.
  • Hỗ trợ Trưởng phòng DVKH các tình huống xử lý đàm phán trực tiếp với khách hàng tại khu vực phụ trách.
  • Gửi báo cáo hàng tuần, tháng tới Trường phòng về hoạt động của Team.
  • Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài

  • Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
  • Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
  • Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
  • Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật

  • Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
  • Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như : máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ
  • Xây dựng cơ sở dữ liệu

  • Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
  • Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.
  • Job requirements :

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành CNTT, điện tử viễn thông hoặc các chuyên ngành liên quan tới công nghệ thông tin
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
  • Ưu tiên các ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực phần mềm quản lý như CRM, DMS, POS .
  • Sử dụng thành thạo excel và khả năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh.
  • Thời gian làm việc :

  • Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (8h30 12h00 và 13h30 18h00).
  • Có thể làm thêm giờ công ty có chi trả chế độ làm thêm giờ cho cán bộ nhân viên.
  • Thời gian đáp ứng dịch vụ tổng đài của công ty : 07h00 22h00 (Tất cả các ngày trong tuần).
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký