Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng
Công ty TNHH MTV Đường TTC Biên Hòa Đồng Nai
Hồ Chí Minh, Việt Nam
18 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Nhận đơn hàng từ NPP / Khách hàng, tư vấn về sản phẩm cho khách hàng mới, làm báo giá cho khách hàng
  • Kiểm tra thông tin khách hàng, kiểm tra hàng hóa, kiểm tra thông tin vận chuyển khi có đơn hàng
  • Đầu mối thông tin giao hàng cho khách hàng, đảm bảo thông tin hàng hóa đúng theo PO / thỏa thuận với khách hàng / NPP
  • Liên lạc với NPP / Khách hàng về thông tin giao hàng
  • Cập nhật báo cáo giao hàng hàng ngày, đánh giá dịch vụ vận tải định kỳ
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý sự cố trong quá trình giao hàng.
  • Quyền lợi :
  • Được tham gia BHXH theo quy định.
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
  • Lương tháng 13, Danh hiệu thi đua...,
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng sắp xếp, quản lý hồ sơ
  • Có thái độ tích cực với công việc, biết cách tự chủ, kiên nhẫn trong các tình huống.
  • Tác phong nhanh nhẹn, ân cần, chu đáo và thân thiện
  • Nắm vững các quy trình hoạt động hành chính
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Dịch vụ khách hàng Bán hàng Bán lẻ / Bán sỉ
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận Tân Bình
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 21-28
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký