Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Nha Khoa Smile Care
Hà Nội, VN
3 ngày trước
source : Glints
  • Trực hotline; gọi điện chăm sóc, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
  • Gọi điện xin trải nghiệm của khách hàng cũ đã làm dịch vụ, ghi chú lại những vấn đề của khách hàng và chuyển cho các bộ phận liên quan xử lý
  • Xử lý tình huống phát sinh liên quan đến khách hàng, ghi nhận và báo cáo ý kiến khách hàng cho ban quản lý
  • Đề xuất các phương án nâng cao để cải thiện độ hài lòng, nhận thức và chất lượng dịch vụ của khách hàng, trực tiếp thực hiện và đưa ra báo cáo
  • Thực hiện các công việc liên quan đến nhiệm vụ bản thân và hỗ trợ bộ phận Lễ tân khi được yêu cầu
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký