Trưởng phòng bán hàng kênh Siêu Thị (KAM)
CÔNG TY TNHH THAI CORP INTERNATIONAL (VIỆT NAM)
Hà Nội
3 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

1. Planing

  • Work together with Modern Trade Manager to ensure sales budget has achieved, continuous KPI performance improvement (monthly, quarterly and yearly) in accounts which takes responsibility / Phối hợp cùng Trưởng phòng nhằm đưa ra các chiến lược để đảm bảo doanh số và cải thiện KPI liên tục (theo tháng, quý và năm) trong phạm vi hệ thống phụ trách
  • Build category growth plan for the whole channel to deliver sales & volume growth / Xây dựng kế hoạch tăng trưởng cho toàn bộ hệ thống để mang lại doanh thu và tăng trưởng
  • Review business results by accounts, by stores, by category to come up with actionable plan to deliver positive growth / Xem xét kết quả kinh doanh của từng hệ thống, từng ngành hàng, từng siêu thị và cửa hàng để đưa ra kế hoạch phù hợp nhằm mang lại sự tăng trưởng tích cực về doanh thu
  • 2. Operation and sales management

  • Implement with team to achieve both their individuals’ sales target and also company’s budget / Cùng với nhóm triển khai các mục tiêu công việc nhằm đạt được mục tiêu bán hàng cho nhóm và mục tiêu ngân sách Công ty
  • Accountable for sales fundamentals, sales targets and other KPIs to be achieved daily, weekly, monthly, quarterly and yearly / Chịu trách nhiệm thực hiện và triển khai quy trình bán hàng, mục tiêu bán hàng trọng tâm và hoàn thành KPI theo ngày, tuần, tháng, quý và năm
  • Achieve Company distribution goals for new and existing products and expand to new potential new MT store customer accounts.
  • Build strong relationship with key potential customers / Hoàn thành các mục tiêu phủ sóng sản phẩm mới và hiện có của Công ty trên các hệ thống siêu thị và cửa hàng đang có, các hệ thống tiềm năng khác.

    Tạo mối quan hệ chặt chẽ với các hệ thống tiềm năng

  • Work internally with multiple functions to get alignment & execution on monthly & quarterly activities. Get the support from these functions to fix internal issues & customer complaints / Làm việc với các bộ phận chức năng nội bộ để liên kết công việc hàng tháng và hàng quý.
  • Nhận các sự hỗ trợ từ nội bộ để giải quyết các vấn đề nội bộ và phàn nàn của khách hàng

  • Build up the grid across Planning and operation team to ensure sufficient process (information & communication) / Xây dựng mạng lưới liên kết giữa kế hoạch và triển khai cho team để đảm bảo thực hiện theo quy trình (Thông tin, truyền đạt)
  • Submit weekly sales forecasts by SKU and reach agreement with Sales Management on these forecasts / Tổng hợp các số liệu bán hàng dự kiến dựa trên số liệu từ kho và thỏa thuận với cấp quản lý về các dự kiến
  • Lead trade term & commercial contract with customer / Xây dựng các hợp đồng thương mại, bao gồm việc thương lượng các điều khoản của hợp đồng với khách hàng
  • Own listing & New Product Development campaign to make sure successful sales plan / Trực tiếp listing các sản phẩm của công ty và phát triển các sản phẩm mới nhằm đạt được thành công về kế hoạch bán hàng
  • Assist the Trade Marketing Team in developing Trade specific Promotional programs by submitting specific customer requirements / Hỗ trợ Phòng Marketing trong việc xây dựng và phát triển các chương trình khuyến mãi bằng cách tổng hợp, gửi các nhu cầu và xu hướng tiêu dùng của khách hàng
  • Analy sales data to ensure that budget of responsible accounts is met and aligned with strategic objectives / Phân tích dữ liệu bán hàng nhằm đảm bảo ngân sách đã được đáp ứng và phù hợp với các mục tiêu chiến lược
  • 3. Market Intelligence Tasks

  • Creative and update the customer data base / Xây dựng và cập nhật dữ liệu khách hàng
  • Update competitors' activities maintain awareness and provide feedback of all competitive activity / Duy trì việc cập nhật các hoạt động của đối thủ và cung cấp các phản hồi về tất cả các hoạt động của đối thủ
  • Being up to date with the latest developments in Retail MT customers / Cập nhật thông tin mở hệ thống siêu thị, cửa hàng mới
  • 4. Manage team

  • Manage team of the employee assign by MT Manager / Quản lý nhân viên trong hệ thống được phụ trách
  • Build schedules and keep track of employees' work schedules to maximize productivity / Xây dựng lịch trình làm việc và bám sát lịch trình làm việc của nhân viên nhằm tối đa hóa năng suất làm việc
  • Deliver to team the target and how to make reality / Triển khai các mục tiêu doanh thu và hướng dẫn nhân viên cách đạt mục tiêu
  • Train all product and guiding sales skills for team / Đào tạo về thông tin sản phẩm cũng như kỹ năng bán hàng cho nhân viên
  • Summarize the productivity of each person to make incentive and propose reward / Tổng hợp kết quả làm việc của các thành viên trong team để tính lương thưởng
  • Implement other tasks assign by MT Manager / Triển khai các công việc khác được cấp trên yêu cầu
  • Yêu Cầu Công Việc

    Must-have skills :

  • Bachelor's degree in Business Management , Marketing or relate filed / Tốt nghiệm Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan
  • Have 5 years of sales experience in MT channel in FMCG field and 2 years of Key Account Manager / MT Manager role / Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm về kênh bán hàng siêu thị, 2 năm kinh nghiệm tại vị trí KAM hoặc MTM.
  • Good at English communication is benefit / Có thể giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế
  • Nice to have :

  • Good interpersonal skill and ability to negotiate with third parties
  • Good strategic thinking and well-planned in executions
  • Strong sense of responsibility and good leadership
  • Good presentation skills; excellent written communication abilities
  • Able to operate within a team environment.
  • Competence with Microsoft Office skills
  • Dynamic and capability in multi-tasking
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : 30 - 45
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký