Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
TNHH Thương Mại Tân Hải Minh
Hà Nội, Vietnam
4 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Xử lý các trường hợp khiếu nại phức tạp của khách hàng
  • Quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng
  • Triển khai các chương trình tặng quà nhân dịp các sự kiện đặc biệt
  • Tổng hợp phân tích các dữ liệu khách hàng
  • Tìm kiếm và triển khai các chương trình hợp tác đối tác
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có tư duy đặt khách hàng trọng tâm trong các phương án công việc đưa ra
  • Có thái độ nhiệt tình, chu đáo và đáng tin cậy
  • Có khả năng kiểm soát cảm xúc, truyền cảm hứng tốt cho người xung quanh
  • Quyền lợi được hưởng

  • Tổng thu nhập : 6 - 10 triệu / tháng (gồm lương + phụ cấp + thưởng)
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Công ty đóng 100% tiền bảo hiểm cho nhân viên (nhân viên không phải đóng tiền bảo hiểm)
  • Được Thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng kinh doanh, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
  • Được hưởng đầy đủ chế độ hiếu hỷ, ốm đau, thai sản. Được khám sức khỏe định kỳ
  • Được tham gia vào các hoạt động tiệc sinh nhật, du lịch hè, team building... của Công ty
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trà cà phê luôn đầy đủ
  • Được xét điều chỉnh lương hàng năm
  • Được thưởng khi đóng góp được ý tưởng hay hoặc nhận được nhiều lời cảm ơn từ đồng nghiệp
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký