Giám Đốc Pháp Lý Dự Án
Chi Nhánh CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No va - Sàn Giao Dịch Bất Động Sản NoVaLand Quận 1
Tp Hồ Chí Minh
1 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Nhiệm vụ 1 : Quản lý thực hiện tất cả các thủ tục pháp lý theo qui định của Nhà nước
  • Thực hiện các thủ tục pháp lý dự án :
  • Xin chủ trương chấp thuận đầu tư, Công nhận chủ đầu tư, chấp thuận dự án đầu tư.
  • Lập hồ sơ xin giao đất, cấp giấy chứng nhận QSDĐ.
  • Trình duyệt quy hoạch, trình duyệt dự án đầu tư.
  • Thẩm định Thiết kế cơ sở & thẩm đinh thiết kế kỹ thuật cho công trình của dự án.
  • Xin phép xây dựng cho các công trình của dự án.
  • Trình duyệt hồ sơ nghiệm thu và nghiệm thu bàn giao đưa công trình vào sử dụng.
  • Thực hiện cấp Giấy chứng nhận QSDĐƠ và QSHNƠ cho khách hàng.
  • Xây dựng và kiểm soát quy trình thực hiện và trình duyệt dự án từ bước xin chủ trương đầu tư dự án đến khi dự án hoàn thành đưa vào sử dụng.
  • Cập nhật thông tin chính sách, qui định của chính phủ về quản lý đất đai và xây dựng và báo cáo Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc và giám đốc khối.
  • Nhiệm vụ 2 : Tổ chức, duy trì và phát triển tốt các mối quan hệ với các cơ quan, tổ chức Nhà nước theo sự chỉ đạo của Chủ tịch và Tổng Giám đốc.
  • Nhiệm vụ 3 : Quản lý và phát triển Nhân viên
  • Tạo điều kiện phát triển của tất cả các nhân viên trong bộ phận, bao gồm cả kế hoạch kế nhiệm cho vai trò chủ chốt.
  • Nhiệm vụ 4 : Thực hiện công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
  • Yêu cầu công việc

    a. Trình độ

  • Đại học ngành kiến trúc & quy hoạch, xây dựng, quản lý dự án, luật, Kinh tế, Kế toán
  • b. Kiến thức :

  • Kiến thức chung về Pháp luật ở các mảng Doanh nghiệp, Đầu tư, Thương Mại, Lao động, Thuế, Tranh tụng;
  • Kiến thức chuyên sâu về pháp lý doanh nghiệp, đất đai, quy hoạch, bất động sản, mua bán sáp nhập doanh nghiệp, chuyển nhượng dự án, mua bán nhà ở.
  • c. Kinh nghiệm :

  • Kinh nghiệm quản lý
  • 5 năm kinh nghiệm
  • d. Kỹ năng :

  • Kỹ năng giao tiếp thuyết phục; tư vấn và đưa ra giải pháp.
  • Kỹ năng nhận diện vấn đề và giải quyết tranh chấp
  • Khả năng giao tiếp và quản lý các mối quan hệ xuất sắc
  • Kỹ năng quản lý nhân viên;
  • Khả năng lãnh đạo & truyền cảm hứng cho nhân viên
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng hoạch định và quản lý tiến độ dự án.
  • Kỹ năng quản lý thời gian;
  • Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint );
  • Giao tiếp tiếng Anh lưu loát.
  • e. Các yêu cầu khác :

  • Sáng tạo, chủ động giải quyết công việc.
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký