Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng Phú Quốc - Kiên Giang
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Kiên Giang, Vietnam
8 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Lập kế hoạch và quản lý thực hiện công việc
  • Lập và quản lý ngân sách hoạt động của đơn vị một cách hiệu quả
  • Lập kế hoạch và phân công công việc đối với cán bộ nhân viên trong phòng
  • Chịu trách nhiệm cao nhất về chất lượng dịch vụ bao gồm giải quyết các khiếu nại của KH nhằm đảm bảo sự hài lòng cao nhất đối với KH của VPbank
  • Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của DVKH; Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán và các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng;
  • Thực hiện công việc của thành viên BQL kho quỹ cụm (đối với CN có cụm kho quỹ)

  • Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh trong các công việc quản lý hành chính chung của chi nhánh nếu cần thiết.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo TT DVKH Chi nhánh và Giám đốc Vùng DVKH
  • Quản lý, khích lệ và đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên nhằm thực hiện các chỉ tiêu và tiêu chuẩn đề ra
  • Phát triển nhân sự, hoạch định các thay đổi về nhân sự và xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết; Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các CBNV;
  • Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên

    Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng,
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm soát giao dịch.
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký