Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Venesa
Hải Phòng, Việt Nam
3 ngày trước
source : CareerLink
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ khách hàng và chỉ tiêu doanh số bán hàng trước BGĐ;
  • Quản lý từ 40 50 nhân sự bao gồm trưởng nhóm CSKH và kỹ thuật viên chăm sóc da;
  • Đào tạo và huấn luyện nhân sự về kiến thức sản phẩm và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Kiểm tra việc thực hiện công tác quản lý của từng trưởng nhóm. Thường xuyên đánh giá, có kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu và phát triển lên những vị trí cao hơn.
  • Ghi nhận đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng của các đơn vị đối thủ, đề xuất các giải pháp chiến lược để giữ chân khách hàng.
  • Hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu, tư vấn triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng tới BGĐ, .
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng đào tạo nhân sự và phát triển nhóm, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm
  • Quản lý và thúc đẩy doanh số theo chỉ tiêu từ BGĐ đặt ra
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Làm việc trong môi trường có áp lực cao
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký