Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Công ty TNHH Tư vấn, Huấn luyện và Giáo dục Đào tạo Khai Sáng
Hà Nội
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Gọi điện thoại telesales cho các khách hàng.
  • Tư vấn cho khách hàng về các khoá học online và trực tiếp của công ty.
  • Tư vấn, bán hàng trực tiếp trong các hội thảo, khoá học, sự kiện của công ty.
  • Chăm sóc khách hàng, theo sau khách hàng để chốt sales hoặc upsell.
  • Duy trì, chăm sóc các khách hàng hiện có.
  • Nhập dữ liệu, thông tin về khách hàng.
  • Hoàn thành chỉ tiêu công việc được giao.
  • Đạt KPI đề ra.
  • Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.
  • Trực fanpage, trả lời comment, inbox của khách hàng, tư vấn online khi cần thiết (theo phân công).
  • Đăng các bài viết, video lên Fanpage, các nhóm online FB, Zalo, Youtube (theo phân công).
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Kinh nghiêm 1-2 năm trở lên, ưu tiên ko ngọng.
  • Phẩm chất tính cách :
  • Yêu thích công việc sales, bán hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Có cá tính, thích cạnh tranh, muốn phát triển bằng năng lực và kết quả của chính mình.
  • Năng động, chủ động, nhiệt tình. Không ngại khó, không ngại khổ.
  • Quyết tâm, sẵn sàng lăn xả làm việc để đạt kết quả tốt nhất.
  • Ham học hỏi, thường xuyên phát triển bản thân qua các khoá học, video, sách.
  • Biết lăng nghe và tiếp thu để cải thiện và làm việc hiệu quả hơn.
  • Sẵn sàng chia sẻ, nói lên ý kiến của bản thân để công việc chung tốt hơn.
  • Thái độ chuyên nghiệp, không trẻ con, không có tư tưởng nhảy việc, đứng núi này trông núi nọ.
  • Có tinh thần đồng đội, hỗ trợ lẫn nhau trong đội nhóm.
  • Hiểu rõ đã làm việc với đội nhóm và công ty thì phải đặt Sứ mệnh công ty lên trên hết, Đội nhóm đứng thứ 2, Cá nhân mới là thứ 3.
  • Tử tế, có đạo đức, có trách nhiệm 100% trong công việc và cuộc sống.
  • PHÚC LỢI :

  • Lương + THƯỞNG DOANH SỐ
  • Được đào tạo
  • Các chế độ theo chính sách NN
  • Được đi du lịch
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký