Chuyên viên Thương mại điện tử Cum hỗ trợ khách sỉ
Công Ty TNHH TM - SX Hồ Nguyễn
Hồ Chí Minh
4 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Chăm sóc khách hàng (trực số hotline, ghi nhận thông tin)
  • Kiểm tra giám sát hệ thống camera :
  • Giờ giấc làm việc thực tế so với lịch làm việc của CH (theo file chiết xuất từ IT);
  • Đối soát kết quả thực tế sau mỗi chương trình khuyến mãi của công ty;
  • Đối chiếu thực tế chương trình Membership card.
  • Ghi nhận và kiểm tra thông tin chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn của công ty :
  • Theo dõi quy trình thăng hạng và sắp hết hạn của thẻ thành viên;
  • Hỗ trợ thêm những công việc của phòng Kinh doanh khi có yêu cầu
  • Có kinh nghiệm làm việc với các sàn thương mại điện tử như : Lazada, Tiki, Shopee
  • Chăm sóc hệ thống khách sĩ của công ty
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Có kinh nghiệm về Chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng là lợi thế;
  • Giao tiếp, đàm phán thương lượng tốt;
  • Chịu được áp lực, chịu khó, chịu học hỏi;
  • Năng động, nhanh nhẹn, thích giao tiếp với mọi người;
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
  • Vi tính văn phòng thành thạo.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký