Giám sát bán hàng kênh GT tại Bắc Ninh
Long Hưng ITS (Pushmax & Đại Việt)
Bắc Ninh, Vietnam
3 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Xây dựng kế hoạch hoạt động, lịch bán hàng
  • Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn cho cấp dưới trực thuộc đơn vị
  • Bố trí sắp xếp nhân sự; phân công, giao việc; hỗ trợ, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả công việc của cấp dưới trực thuộc đơn vị.
  • Đi thực tế thị trường tìm hiểu, đánh giá tình hình hoạt động của khách hàng, của nhân viên : thực hiện việc huấn luyện kèm cặp nhân viên cấp dưới theo lịch đề ra
  • Tham gia đánh giá chất lượng nhân sự định kì hoặc đột xuất; tham gia xét duyệt chế độ lương, thưởng, kỷ luật cấp dưới trực thuộc đơn vị
  • Tổng hợp, báo cáo định kỳ / đột xuất theo yêu cầu (báo cáo bán hàng, báo cáo thị trường, báo cáo theo chương trình, báo cáo vùng / đại lý, hồ sơ nhân sự, thông số địa bàn,...)
  • Nghiên cứu, khảo sát thị trường, tìm kiếm, mở rộng thị trường, khách hàng tiềm năng
  • Đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng các sản phẩm cho địa bàn
  • Lập, quản trị dữ liệu khách hàng
  • Tiếp nhận, xử lý các vấn đề phát sinh trong địa bàn quản lý liên quan đến giá bán, sản phẩm, chính sách theo quy định của công ty;
  • khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng

  • Thực hiện và chịu trách nhiệm việc kiểm tra đánh giá, lập hồ sơ thanh toán các chương trình hỗ trợ thương mại trong phạm vi được giao
  • Đưa ra các phương án giải quyết kịp thời hàng tồn kho, chậm luân chuyển, cận date
  • Kiểm tra, giám sát các khoản chi phí bán hàng, công nợ khách hàng
  • Đề xuất cải tiến công việc, các hoạt động liên quan đến bán hàng phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao
  • Đề xuất các biện pháp thực hiện mục tiêu của công ty theo từng thời kỳ, điều chỉnh quy hoạch địa bàn bán hàng của đại lý theo từng thị trường
  • Tham mưu cho lãnh đạo đơn vị và bộ phận khác về lĩnh vực chuyên môn của Phòng Kinh doanh
  • Các chiến lược, giải pháp, chính sách để quản lý, phát triển kinh doanh tại địa bàn phụ trách
  • Yêu Cầu Công Việc

    Trình độ đào tạo : Cao đẳng

    Sử dụng máy tính thường xuyên trong công việc (tính toán, soạn thảo văn bản tài liệu)

    Yêu cầu kinh nghiệm quản lý : dưới 1 năm

    Yêu cầu kinh nghiệm làm việc : Từ 1 đến dưới 3 năm

    Kiến thức về Ngành FMCG, Bia - Rượu - Nước giải khát, tổ chức kênh phân phối, tuyến bán hàng và các công cụ quản lý bán hàng

    Kiến thức cơ bản về hệ thống quản lý, quản trị quá trình, mục tiêu

    Kiến thức cơ bản về Quản trị bán hàng, Quản trị nhân sự

    Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ Công ty phân phối

    Lãnh đạo đội nhóm, liên kết

    Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng

    Hoạch định, xây dựng chiến lược

    Xử lý xung đột, mâu thuẫn

    Đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn

    Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký