Key Account Executive
Tập Đoàn Karofi Holding
Hồ Chí Minh
3 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

1. Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh tháng / quý / năm

  • Xây dựng Kế hoạch Kinh doanh định kỳ năm / quý / tháng : bán hàng, công nợ, nhân sự thuộc hệ thống phụ trách
  • Thực hiện, theo dõi, điều chỉnh hoạt động kinh doanh : bán hàng, công nợ, nhân sự
  • Xây dựng, đề xuất, điều chỉnh các chính sách bán hàng
  • 2. Xây dựng, quản trị hệ thống kênh bán hàng

  • Phân tích, đánh giá, quy hoạch khu vực thị trường hiện đang quản lý
  • Thiết lập hệ thống phân phối phù hợp với từng giai đoạn đảm bảo độ phủ của thị trường.
  • Xây dựng và quản trị dữ liệu khách hàng trên địa bàn quản lý
  • Kiểm tra, đánh giá, điều chỉnh định kỳ về năng lực hệ thống phân phối : siêu thị, điểm bán..
  • Kiểm soát, đánh giá, điều chỉnh hệ thống phân phối nhằm đảm bảo vận hành theo quy định.
  • Kiểm soát công nợ khách hàng trong hệ thống phụ trách
  • Kiểm soát ngân sách, định biên của khu vực.
  • Kiểm soát, điều chỉnh tuân thủ các quy trình, quy định của hệ thống phân phối
  • 3. Quản lý, huấn luyện và phát triển đội ngũ

  • Đào tạo, hướng dẫn NVBH của công ty (PG / PB) tại điểm bán / sàn.
  • Triển khai các chương trình Huấn luyện thực địa (OJT)
  • Đánh giá thực hiện công việc của nhân viên tháng / quý / năm.
  • Tuyển dụng, Đào tạo, huấn luyện đội ngũ bán hàng.
  • 4. Duy trì và phát triển quan hệ Khách hàng tại Khu vực

  • Phối hợp và giải quyết các vụ việc chống hàng giả, hàng nhái, phá giá và quản lý giá bán của chuỗi theo quy định công ty.
  • Triển khai các chương trình / hoạt động chăm sóc Điểm bán / chuỗi.
  • 5. Phát triển bán hàng tại khu vực

  • Quản lý và chăm sóc kênh phân phối : chuỗi, ĐB, showroom
  • Quản lý, thực thi và duy trì hình ảnh thương hiệu và sản phẩm tại khu vực
  • Bao phủ mã hang tại chuỗi
  • Bao phủ từng SKU đến từng sàn.
  • 6. Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh

  • Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh : sản phẩm, giá, khuyến mãi, chính sách bán hàng
  • Quyền lợi :
  • Tổng thu nhập từ 20tr-30tr / tháng (Thỏa thuận theo năng lực)
  • Được tham gia các khóa đào tạo
  • Thưởng thưởng thành tích
  • Công ty trang bị các phương tiện làm việc
  • Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
  • Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt.
  • Khả năng thăng tiến nhanh chóng lên trưởng nhóm dựa trên kết quả làm việc.
  • Công ty trang bị các phương tiện làm việc
  • Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
  • Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt.
  • Khả năng thăng tiến nhanh chóng lên trưởng nhóm dựa trên kết quả làm việc.
  • Yêu Cầu Công Việc

    1. Năng lực chuyên môn : Đại học, trên đại học, Kinh doanh, MKT, Quản trị

    2. Kinh nghiệm : 2-3 năm ở vị trí tương đương.

    3. Thành thạo tin học văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp, Kỹ năng Phân tích, thuyết trình, quản lý, quản trị khách hàng

    4. Thái độ / tố chất : Quyết đoán, khéo léo, chinh phục, chịu áp lực, làm việc độc lập

    5. Yêu cầu khác : Ham học hỏi, nhạy bén thông tin thị trường.

    6. Có tư duy hướng tới khách hàng, đổi mới mỗi ngày, cam kết vượt trội

    Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký