Quản Lý Nhãn Hàng (BM)
CÔNG TY TNHH FOBIC
Hà Nội, Việt Nam
29 ngày trước

Mô tả công việc

  • Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của các nhãn hàng phụ trách;
  • Xây dựng mục tiêu, lập kế hoạch, thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing của nhãn hàng phụ trách
  • Phối kết hợp với các nhóm / phòng chuyên môn trong công ty tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm
  • Theo dõi và quản lý ngân sách marketing đối với nhãn hàng phụ trách;
  • Viết bài PR về thương hiệu, sản phẩm, về sự kiện truyền thông của nhãn hàng
  • Khảo sát thị trường, nghiên cứu và tổng hợp, thống kê dữ liệu và phân tích thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên trực tiếp phân công
  • Quyền lợi được hưởng

    Lương theo thỏa thuận.

  • Đầy đủ các chế độ BHXH, nghỉ phép, lễ tết theo quy định của Nhà nước
  • Số năm kinh nghiệm : - Đã từng làm vị trí BM nhãn hàng trong ngành hàng dược mỹ phẩm; thực phẩm; tiêu dùng

  • Hiểu sâu / thuần thục ít nhất 1 trong các công cụ : FB; GA (search / display / remarketing); youtube; SEO
  • Ưu tiên : Ứng viên có khả năng sử dụng phần mềm đồ họa / thiết kế
  • Yêu cầu Trình độ

    Đại học trở lên, chuyên môn không giới hạn

    Yêu cầu khác : - Giới tính : Nam / Nữ

  • Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận
  • Hình thức nộp hồ sơ : Dưới mọi hình thức

    Ứng tuyển
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký