Leader PG
Long Hưng ITS (Pushmax & Đại Việt)
Hà Nội, Vietnam
16 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Đề xuất kế hoạch, mục tiêu tiêu thụ sản phẩm cho đội ngũ PG (năm / quý / tháng)

Xây dựng kế hoạch và phân bổ cho các PG theo SKU, đặc điểm địa bàn, độ bao phủ

Quản lý nhân sự của đơn vị

Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn cho nhân sự trong nhóm

Xây dựng tinh thần làm việc hiệu quả cao cho toàn đội ngũ bán hàng và các hỗ trợ hỗ trợ, tạo sự gắn kết, phối hợp hiệu quả giữa các cấp và nhân viên trong đơn vị

Quản lý chấm công của nhân sự trong nhóm

  • Phổ biến, duy trì, hướng dẫn nhân sự trong nhóm chấp hành các chế độ chính sách, các quy định, nội quy, quy chế của Nhà nước và Công ty;
  • Xây dựng Quy trình, Quy chế và các văn bản có liên quan

  • Đề xuất cải tiến, sửa đổi, điều chỉnh các quy trình, quy định làm việc liên quan đến công việc cho phù hợp với tình hình thực tế, nâng cao năng suất và chất lượng công việc;
  • Công tác báo cáo

    Báo cáo thống kê doanh số, tình hình nhóm hàng ngày

    Tổng hợp, báo cáo định kỳ / đột xuất theo yêu cầu (báo cáo bán hàng, báo cáo theo chương trình, báo cáo vùng / đại lý, hồ sơ nhân sự,...)

    Trách nhiệm / nhiệm vụ chuyên môn

    Công tác bán hàng

    Xây dựng mối quan hệ tốt với chủ cửa hàng / điểm bán, với người tiêu dùng

    Hỗ trợ PG tại điểm bán thuyết phục người tiêu dùng sử dụng sản phẩm; giới thiệu đặc điểm, tính năng của sản phẩm, các chương trình khuyến mại đến người tiêu dùng

    Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, của đối thủ cạnh tranh tại nhà hàng / quán ăn (các chương trình xúc tiến thương mại, quảng cáo & hỗ trợ,...)

    Công tác kiểm tra, giám sát

    Kiểm tra, giám sát quá trình trưng bày sản phẩm, vật phẩm quảng cáo tại điểm bán

    Quản lý hàng tồn kho đảm bảo hàng hóa luôn có sẵn để phục vụ khách

    Quản lý trang thiết bị, vật phẩm quảng cáo trưng bày cho các nhà hàng / quán ăn mượn

    Trách nhiệm / nhiệm vụ khác

    Đề xuất cải tiến công việc, các hoạt động liên quan đến bán hàng phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao

    Hỗ trợ các đơn vị : Sale, Marketing

    Thực hiện các nhiệm vụ khác theo các văn bản quy định của Công ty hoặc phân công / ủy quyền của Công ty (Trưởng đơn vị)

    Yêu Cầu Công Việc

    Yêu cầu cơ bản

    Trình độ đào tạo

    Trình độ PTTH có được tham gia đào tạo nghề ngắn hạn

    Trình độ sử dụng máy tính và máy móc / thiết bị tự động hóa

    Sử dụng máy tính ở mức độ đơn giản (đọc, tra cứu thông tin)

    Phần mềm bán hàng, order (nếu có)

    Yêu cầu trình độ ngoại ngữ (nếu có)

    Giao tiếp cơ bản

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Yêu cầu kinh nghiệm quản lý : dưới 01 năm

    Yêu cầu kinh nghiệm làm việc : từ 01 năm đến 03 năm

    Yêu cầu năng lực chuyên môn

    Kiến thức

    Kiến thức chuyên môn

    Kiến thức về Ngành FMCG, Bia - Rượu - Nước giải khát

    Kiến thức về quản trị bán hàng

    Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ Công ty phân phối, các chính sách bán hàng của Công ty

    Nắm vững các quy trình công việc đảm nhiệm; các tài liệu hướng dẫn công việc của đơn vị

    Kỹ năng / năng lực

    Giao tiếp, thuyết phục

    Làm việc nhóm

    Giải quyết vấn đề

    Lên kế hoạch và kiểm soát công việc

    Làm việc độc lập

    Tổng hợp, báo cáo

    Không nói ngọng

    Ngoại hình : ưa nhìn, cao trên 1m55

    Có khả năng làm việc ngoài giờ

    Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký