Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Cổ phần Tập Đoàn G (G-GROUP)
Hà Nội
2 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Trực tiếp liên hệ Khách hàng nhằm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp;
  • Trực tiếp hỗ trợ Cài đặt, xử lý lỗi của sẩn phẩm cho khách hàng (trong phạm vi cho phép xử lý);
  • Chịu trách nhiệm ghi chép và cung cấp thông tin cho các bộ phận kỹ thuật xử lý;
  • Tiếp nhận feedback của khách hàng về sản phẩm.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung Cấp / Cao Đẳng / Đại học;
  • Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác;
  • Khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt;
  • Thành thạo Công nghê thông tin;
  • Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế;
  • Có kinh nghiệm, kiến thức về Game (Đế chế, Half Life, War3 Craft, Red Alert2 );
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
  • Kiên nhẫn, chịu thử thách và có tinh thần trách nhiệm cao;
  • Sẵn sàng làm thêm giờ nếu được yêu cầu.
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký