Chuyên viên Hỗ trợ dịch vụ CNTT
Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB
Hồ Chí Minh
6 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Khai thác & cung cấp số liệu, báo cáo theo yêu cầu của khách hàng nội bộ
  • Tiếp nhận, phân tích & xử lý các lỗi liên quan đến nghiệp vụ ngân hàng, v.v.. từ người dùng nội bộ;
  • Quản trị tài khoản người dùng (cấp mới, điều chỉnh, khóa quyền)
  • Tham gia các dự án CNTT;
  • Thực hiện các công việc được phân công của trưởng bộ phận
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học ưu tiên ngành CNTT, Tài chính Ngân hàng.
  • Kinh nghiệm : Tối thiểu 02 năm. Ưu tiên có kinh nghiệm về T24, nghiệp vụ tiền vay hoặc kế toán ngân hàng
  • Am hiểu về các dịch vụ, sản phẩm của Ngân hàng.
  • Trình độ tiếng Anh : Có khả năng đọc, hiểu chính xác tài liệu kỹ thuật tiếng Anh
  • Có khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết tốt các tình huống phát sinh.
  • Có tinh thần trách nhiệm, chịu khó, cẩn thận, chịu được áp lực công việc, làm việc đội nhóm tốt.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
  • Chủ động nghiên cứu để nâng cao kiến thức, nghiệp vụ về các dịch vụ cơ bản tại OCB. Kỹ năng biên soạn tài liệu
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký