Trực tiếp thực hiện các liệu trình cho khách hàng theo tiêu chuẩn.
Giải đáp các thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm dựa trên tình trạng của khách.
Kiểm tra, giữ vệ sinh khu vực giường, phòng trị liệu, các loại thiết bị máy móc và thay mới dụng cụ sau mỗi lần thực hiện.
Theo dõi lịch hẹn từ bộ phận Lễ tân để chuẩn bị các dụng cụ, mỹ phẩm,.. phục vụ khách chu đáo.
Kiểm tra tình trạng hoạt động của các thiết bị máy móc để có kế hoạch bảo trì, sửa chữa kịp thời.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý. Yêu cầu công việc - Kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
Ưu tiên các ứng viên đã có tay nghề, kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Cẩn thận, lịch sự, ngăn nắp, sạch sẽ.
Ứng viên có chứng chỉ học nghề tại các trung tâm đào tạo thẩm mỹ / kinh nghiệm tương đương (6 tháng - 1 năm).
Kỹ năng bán hàng, tư vấn khách hàng tốt. Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Chế độ thưởng
Phụ cấp
Công tác phí
Du lịch
Phụ cấp thâm niên
Chăm sóc sức khoẻ
Lương cơ bản, hoa hồng, tips hấp dẫn.
Môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến tốt.
Thu nhập cạnh tranh theo năng lực.
Teambuilding, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, tay nghề, nhận chứng chỉ quốc tế.
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.