NHÂN VIÊN KINH DOANH
Công Ty TNHH MTV SXKD XNK L.U.C.K.Y.S.T.A.R
Hồ Chí Minh, Việt Nam
4 ngày trước
source : CareerLink
  • Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp, tư vấn về chất lượng, dịch vụ, giá cả, lập hồ sơ dự thầu, báo giá cho khách hàng.
  • Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, tìm kiếm và phát triển các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm thúc đẩy mục tiêu kinh doanh.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để báo giá, đàm phán và xúc tiến việc ký kết hợp đồng :
  • Lập hồ sơ chào thầu, báo giá.
  • Lập dự toán nội bộ chính xác, kịp thời.
  • Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện đơn hàng đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung của đơn hàng nhân viên kinh doanh phụ trách.
  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đôn đốc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
  • Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế họach chăm sóc khách hàng.
  • Lập kế họach và báo cáo công việc định kỳ (tuần / tháng) đến cấp quản lý trực tiếp.
  • Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho BGĐ
  • Đề xuất các ý kiến nhằm cải tiến nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc.
  • Năng động, kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Giao tiếp được ít nhất 1 thứ tiếng nước ngoài.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký