Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công Ty TNHH Luki Việt Nam
Hà Nội
5 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Theo dõi đơn hàng,lập yêu cầu bán hàng gửi logistic, theo dõi giao hàng, lập báo giá, liên hệ gọi điện nhắc khách hàng cũ đặt hàng, hẹn gọi khách hàng mới cùng quản lý đi thăm, gửi mẫu khách hàng theo dõi kết quả thử báo cáo cho quản lý, theo dõi hàng tồn kho, hàng nhập.
  • Quản lý, theo dõi làm hợp đồng nếu có gia hạn, lưu trữ hồ sơ tài liệu hồ sơ chặt chẽ chính xác.
  • Làm cầu nối cung cấp thông tin cần thiết giữa khách hàng, công ty, và những bộ phận phòng ban khác trong công ty.
  • Chú ý : công việc chăm sóc khách hàng, ngoài lương thưởng sẽ có hoa hồng hỗ trợ, chi tiết cụ thể sẽ trao đổi trong lúc phỏng vấn.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học, Anh Văn giao tiếp
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Tuổi từ : 23 đến 30
  • Kỹ năng :
  • Hoạt bát, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt .
  • Chịu khó, siêng năng, trung thực, kiên nhẫn.
  • Có khả năng làm việc nhóm, tương tác tốt.
  • Phúc lợi công việc

  • Lương thử việc : khoảng - đ (sau 2 tháng thử việc, sẽ xét mức lương tùy theo năng lực)
  • Thưởng quý : ½ tháng lương cho các bạn làm việc trên 6 tháng với điều kiện cty đạt doanh số ,
  • Thưởng năm : tối thiểu 1 tháng lương, tối đa 3 tháng lương, tùy theo năng lực và tình hình kinh doanh của Công ty
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động và các chế độ khác
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký