Hà Nội - Chuyên viên Kiểm soát dịch vụ - Trung tâm Vận hành
TÀI CHÍNH TNHH MTV NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB Finance)
Hà Nội, Vietnam
2 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Kiểm soát chất lượng dịch vụ tổng đài CSKH.
  • Kiểm soát việc thực hiện các quy trình của bộ phận CSKH.
  • Kiểm soát chất lượng dịch vụ tổng đài CSKH : nghe và phân tích cuộc gọi của từng nhân viên CSKH theo tiêu chuẩn.
  • Kiểm soát việc thực hiện các quy trình của bộ phận CSKH : kiểm tra đối soát dữ liệu của từng nghiệp vụ CS theo chuẩn quy định.
  • Tham gia thiết lập quy trình, xây dựng kịch bản và đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng của trung tâm vận hành.
  • Báo cáo hoạt động định kỳ, đột xuất.
  • Yêu Cầu Công Việc

    1, Năng lực kiến thức, kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (các ngành nghề)
  • Kinh nghiệm 01 năm kiểm soát chất lượng dịch vụ, call center.
  • Sử dụng Tiếng Anh, sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng.
  • Am hiểu về lĩnh vực tín dụng tiêu dùng, tài chính tiêu dùng. Hiểu biết về dịch vụ khách hàng.
  • 2, Năng lực kỹ năng chuyên môn

  • Kỹ năng phân tích và giải quyết tình huống.
  • Kỹ năng thuyết phục người khác.
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký