NHÂN VIÊN QUẢN LÝ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
Heramo Co., Ltd
Ho Chi Minh City, VN
5 ngày trước
source : Glints

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tiếp nhận các phản hồi, phản ánh, khiếu nại từ khách hàng và đối tác qua các kênh giao tiếp của công ty như : điện thoại, email, chat...

Tìm hiểu, phân tích, đánh giá các phản ánh, khiếu nại.

Phối hợp với các bộ phận liên quan để kịp thời để tìm ra hướng giải quyết sớm nhất cho khách hàng.

Đề xuất các phương án giải quyết khiếu nại, đền bù với khách hàng, đối tác cho bộ phận quản lý, đảm bảo phù hợp với các quy định của Công ty, pháp luật, nhằm giải quyết tốt đẹp các tình huống trên tinh thần bảo vệ lợi ích hợp pháp cho Khách hàng và Công ty.

Thương lượng và giải quyết các phản ánh, khiếu nại với khách hàng theo quy trình của Công ty.

Phối hợp với bộ phần truyền thông / PR để xử lý các tình huống nghiêm trọng, có khả năng lây lan trên mạng xã hội.

Thống kê tổng hợp báo cáo định kỳ.

THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG

Lương khởi điểm : 22,000VND / giờ + Phụ cấp chuyên cần hàng tháng.

Thời gian làm việc : Cố định 1 trong hai ca : Ca sáng : 8 : 00 - 12 : 00 / Ca chiều : 13 : 00 - 18 : 00 (Tối thiểu 5 ngày / tuần)

QUYỀN LỢI

Thời gian làm việc hết sức linh động, đảm bảo việc học / làm

  • Có cơ hội học hỏi liên tục nhiều thứ mới mẻHọc và rèn luyện các kỹ năng cốt lõi : Giao tiếp; Lắng nghe; Tổng hợp, phân tích thông tin;
  • Thương lượng; Quản lý thời gian...Học cách sáng tạo, thử nghiệm các ý tưởng mới, lên kế hoạch, thực thi & báo cáo một cách bài bảnLàm quen mô hình kinh doanh mới : công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh.

  • Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt.Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty.
  • Quyền lợi khác : Làm việc ngày lễ x3 lươngTiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...

    YÊU CẦU

    Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên hoặc sinh viên chuyên ngành Dịch vụ, Marketing, Kinh doanh...

    Giao tiếp tốt, đặc biệt có khả năng lắng nghe và hiểu được phản hồi của người khác.

    Có khả năng chịu áp lực và kiểm soát cảm xúc tốt.

    Có khả năng tìm hiểu, phân tích và giải quyết vấn đề.

    Biết sử dụng các công cụ Excel, Word, Google Drive.

    Tiếng Anh giao tiếp (sẽ làm việc với khách hàng đến từ nhiều quốc gia).

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký