MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận các phản hồi, phản ánh, khiếu nại từ khách hàng và đối tác qua các kênh giao tiếp của công ty như : điện thoại, email, chat...
Tìm hiểu, phân tích, đánh giá các phản ánh, khiếu nại.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để kịp thời để tìm ra hướng giải quyết sớm nhất cho khách hàng.
Đề xuất các phương án giải quyết khiếu nại, đền bù với khách hàng, đối tác cho bộ phận quản lý, đảm bảo phù hợp với các quy định của Công ty, pháp luật, nhằm giải quyết tốt đẹp các tình huống trên tinh thần bảo vệ lợi ích hợp pháp cho Khách hàng và Công ty.
Thương lượng và giải quyết các phản ánh, khiếu nại với khách hàng theo quy trình của Công ty.
Phối hợp với bộ phần truyền thông / PR để xử lý các tình huống nghiêm trọng, có khả năng lây lan trên mạng xã hội.
Thống kê tổng hợp báo cáo định kỳ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
Lương khởi điểm : 22,000VND / giờ + Phụ cấp chuyên cần hàng tháng.
Thời gian làm việc : Cố định 1 trong hai ca : Ca sáng : 8 : 00 - 12 : 00 / Ca chiều : 13 : 00 - 18 : 00 (Tối thiểu 5 ngày / tuần)
QUYỀN LỢI
Thời gian làm việc hết sức linh động, đảm bảo việc học / làm
Thương lượng; Quản lý thời gian...Học cách sáng tạo, thử nghiệm các ý tưởng mới, lên kế hoạch, thực thi & báo cáo một cách bài bảnLàm quen mô hình kinh doanh mới : công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh.
Quyền lợi khác : Làm việc ngày lễ x3 lươngTiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...
YÊU CẦU
Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên hoặc sinh viên chuyên ngành Dịch vụ, Marketing, Kinh doanh...
Giao tiếp tốt, đặc biệt có khả năng lắng nghe và hiểu được phản hồi của người khác.
Có khả năng chịu áp lực và kiểm soát cảm xúc tốt.
Có khả năng tìm hiểu, phân tích và giải quyết vấn đề.
Biết sử dụng các công cụ Excel, Word, Google Drive.
Tiếng Anh giao tiếp (sẽ làm việc với khách hàng đến từ nhiều quốc gia).