Tư vấn, cung cấp thông tin về lớp học, lịch khai giảng, kỳ thi, giảng viên, tài liệu cho học viên có nhu cầu
Thu thập khảo sát đánh giá chất lượng, phản hồi của học viên, xử lý các than phiền, yêu cầu từ học viên, thực hiện cải tiến dịch vụ đào tạo
Chuẩn bị khai giảng lớp : điểm danh, kiểm tra sự sẵn sàng của lớp học, đặt in tài liệu liên quan đến lớp học (tài liệu lớp học, đề thi), in chứng chỉ
Giải đáp thắc mắc và kết hợp tổ chức các hoạt động chăm sóc học viên (hội thảo, các lớp kỹ năng mềm, exam tips, giới thiệu việc làm )
Hỗ trợ học viên hoàn thành hồ sơ đăng ký thi, thanh toán phí thi cho các hiệp hội quốc tế
Phối hợp với các phòng ban lập kế hoạch khai giảng lớp hàng tháng, quý, năm cho các khóa học, chương trình đào tạo.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm : 1 năm làm việc vị trí tương ứng (Telesales, chăm sóc khách hàng, tư vấn, admin...)
Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành : Kế toán, Tài Chính, Kiểm Toán, Ngôn Ngữ Anh, Quản trị KD...
Chăm chỉ, cẩn thận, cầu thị và hoạt bát
Ngoại hình dễ nhìn
Làm việc khung giờ Hành chánh.
Phúc lợi công việc
Lương + thưởng hàng tháng
Được đào tạo khi tiếp nhận công việc
Cơ hội tiếp xúc chương trình đào tạo quốc tế
Trao đổi khi phỏng vấn.
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vựcchămsóckháchhàng, ưu tiên ngành bảo hiểm nhân thọ... Kỹ năng soạn thảo văn bản. Phẩm chất cá nhân. Tư duy phục vụkháchhàng...
Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của kháchhàng (làm việc theo ca... nhằm hỗ trợ việc kháchhàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và...
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC NGHỆ THUẬT ĐÔNG NAM Á
Số vị trí cần tuyển. 01 vị trí. chi nhánhĐịa điểm làm việc. chi nhánh Q1 và... Cập nhật dữ liệu họcviên, Chămsóchọcviên )Quản lý và bảo đảm vận hành...
Với vị trí "Chămsóckháchhàng", các công việc chính của bạn. Tiếp nhận và xử... Tìm hiểu nguyên nhân, sự cố, hướng khắc phục, giải pháp cho kháchhàng...
Nhận cuộc gọi vào, tư vấn, chămsóckháchhàng. Giải đáp thắc mắc về các sản... dịch vụ của Ngân hàng. Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chămsóc...
Liên hệ KH qua điện thoại theo data có sẵn để tư vấn kháchhàng có nhu cầu... Chămsóckháchhàng có nhu cầu qua Fanpage. Theo dõi, chămsóckháchhàng, tiếp nhận...
Gọi điện thoại cho kháchhàng theo nguồn data của công ty. Giải đáp mọi thắc... Tổng hợp ý kiến và những kiến nghị của kháchhàng về công ty và các bộ phận...
Trực tổng đài chămsóc các kháchhàng theo vùng của công ty. Chămsóc, hướng dẫn... Phát triển, tìm kiếmkháchhàng mới. Thời gian làm việc. 8h. 17h30 thứ 2 đến thứ 7...
Theo hướng dẫn của Team Leader, lấy thông tin kháchhàng và gọi trao đổi về sản... khách muốn được tư vấn thêm các thông tin chuyên sâu, nhânviên Khảo sát sẽ đưa...
Ngân hàng Thương mại TNHH Một thành viên Đại Dương
Tìm kiếm, giới thiệu các kháchhàng cá nhân, kháchhàng doanh nghiệp trả lương qua... Chămsóckháchhàng. Thực hiện công tác tiếp thị, phát triển thị phần, bảo vệ...
Quản lý, chămsóc và phát triển danh mục kháchhàng của phân khúc tiểu phân khúc... Giám đốc KHDN. Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank. Thực hiện các công...
Phúc Lợi Bảo hiểm Du Lịch Thưởng Chămsóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Mô Tả... Yêu Cầu Công Việc Bằng Đại học. liên quan khối ngành kinh tế. Ngân hàng, Tài...
Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với kháchhàng cá nhân nhằm tiếp thị, thu hút... Duy trì mối quan hệ với kháchhàng, thực hiện chămsóckháchhàng theo quy định và...