Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Kiêm Học Vụ)
Công Ty TNHH Đào Tạo Thông Minh (Smart Train)
Tp Hồ Chí Minh
6 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Tư vấn, cung cấp thông tin về lớp học, lịch khai giảng, kỳ thi, giảng viên, tài liệu cho học viên có nhu cầu
  • Thu thập khảo sát đánh giá chất lượng, phản hồi của học viên, xử lý các than phiền, yêu cầu từ học viên, thực hiện cải tiến dịch vụ đào tạo
  • Chuẩn bị khai giảng lớp : điểm danh, kiểm tra sự sẵn sàng của lớp học, đặt in tài liệu liên quan đến lớp học (tài liệu lớp học, đề thi), in chứng chỉ
  • Giải đáp thắc mắc và kết hợp tổ chức các hoạt động chăm sóc học viên (hội thảo, các lớp kỹ năng mềm, exam tips, giới thiệu việc làm )
  • Hỗ trợ học viên hoàn thành hồ sơ đăng ký thi, thanh toán phí thi cho các hiệp hội quốc tế
  • Phối hợp với các phòng ban lập kế hoạch khai giảng lớp hàng tháng, quý, năm cho các khóa học, chương trình đào tạo.
  • Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm : 1 năm làm việc vị trí tương ứng (Telesales, chăm sóc khách hàng, tư vấn, admin...)
  • Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành : Kế toán, Tài Chính, Kiểm Toán, Ngôn Ngữ Anh, Quản trị KD...
  • Chăm chỉ, cẩn thận, cầu thị và hoạt bát
  • Ngoại hình dễ nhìn
  • Làm việc khung giờ Hành chánh.
  • Phúc lợi công việc

  • Lương + thưởng hàng tháng
  • Được đào tạo khi tiếp nhận công việc
  • Cơ hội tiếp xúc chương trình đào tạo quốc tế
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký