Sales Admin Supervisor
Công Ty TNHH Cơ Hội Và Thách Thức
Hồ Chí Minh, Việt Nam
14 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Chỉ đạo, kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoạt động của bộ phận sales admin theo chức năng nhiệm vụ của bộ phận.
  • Chịu trách nhiệm dự báo / lên kế hoạch, phân công công việc cho từng nhân viên trong bộ phận.
  • Hỗ trợ công việc của các sales admin trong công việc theo dõi toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty, doanh số nhân viên kinh doanh , sau khi kết thúc tháng báo cáo với Ban Giám Đốc.
  • Chỉ đạo, giám sát, tiếp nhận và xử lý đơn hàng cho hệ thống phân phối, khách hàng : từ khâu tiếp nhận giao hàng, đến giao hàng.
  • Hỗ trợ công việc kinh doanh cho Ban Giám Đốc kinh doanh, các quản lý, giám sát khác : các thông tin về khách hàng, tình hình nhập hàng từng đại lý, khách hàng, thông tin về thầu, kế hoạch doanh số của từng kênh bán hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của cấp trên
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại.
  • Giỏi thông kê, Phân tích số liệu.
  • Có ít nhất 02 Năm kinh nghiệm o vị trí quản lý, giám sát hàng tiêu dùng.
  • Mô tả

  • Mã việc làm : 12.18.01
  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Bán hàng
  • Cấp bậc : Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận Tân Bình
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký