Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
TNHH Venesa
Hà Nội
6 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ khách hàng và chỉ tiêu doanh số bán hàng trước BGĐ;
  • Quản lý từ 40 50 nhân sự bao gồm trưởng nhóm CSKH và kỹ thuật viên chăm sóc da;
  • Đào tạo và huấn luyện nhân sự về kiến thức sản phẩm và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Kiểm tra việc thực hiện công tác quản lý của từng trưởng nhóm. Thường xuyên đánh giá, có kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu và phát triển lên những vị trí cao hơn.
  • Ghi nhận đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng của các đơn vị đối thủ, đề xuất các giải pháp chiến lược để giữ chân khách hàng.
  • Hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu, tư vấn triển khai các chương trình chăm sóc khách hang tới BGĐ, .
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên,
  • Có trên 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Có kinh năm quản lý và đào tạo nhân sự,
  • Chịu áp lức về doanh số
  • Phúc lợi công việc

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
  • Thu nhập cao;
  • Chế độ chính sách đầy đủ;
  • Chính sách bảo hiểm cao cấp;
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký