Nhân Viên Sales Admin
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Xây Dựng Huỳnh Trần Nhà Phân Phối Đèn Philips Được Ủy Quyền Chính Thức
Hồ Chí Minh, Việt Nam
40 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Cập nhật, phản ánh kịp thời thông tin giao nhận hàng hóa hàng ngày
  • Làm báo giá, hợp đồng.
  • Tư vấn, chăm sóc khách hàng.
  • Cập nhật giá cả, sản phẩm mới.
  • Quản lý thông tin khách hàng. Sổ sách, chứng từ liên quan đến bán hàng của công ty
  • Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh
  • Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
  • Quản lý hàng tồn kho : Theo dõi và nhập liệu hàng hóa Nhập- Xuất- Tồn để chủ động cho việc bán hàng
  • Tổng hợp, rà soát đơn đặt hàng, điều phối đơn đặt hàng;
  • Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu;
  • Hàng ngày :
  • Xuất phiếu giao hàng, hóa đơn, phiếu thu, phiếu chi,...
  • Nhập số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mềm kế toán
  • Tổng hợp số liệu bán hàng, mua hàng hàng ngày báo cáo cho TP Kế toán.
  • Hỗ trợ Kế toán tổng hợp
  • Kiểm tra đối chiếu số liệu mua bán hàng trên phần mềm với số liệu kho và công nợ
  • Theo dõi, tính chiết khấu cho Khách hàng
  • Hỗ trợ bộ phận kế toán khi cần
  • Các công việc khác theo yêu cầu của ban giám đốc.
  • Công việc cuối ngày :
  • Cuối ngày vào bảng kê chi tiết các hoá đơn bán hàng và tính tổng giá trị hàng đã bán, thuế GTGT (nếu có) trong ngày
  • Lập các báo cáo bán háng trong ngày
  • Lập báo cáo xuất - nhập hàng trong ngày
  • Thực hiện việc đối chiếu với thủ kho về số lượng xuất, tồn vào cuối ngày.
  • Quyền lợi :
  • Thời gian làm việc : Hành chính Thứ 2 - thứ 7 (8 giờ -17 giờ)
  • Cơ hội huấn luyện : Được cử đi đào tạo nâng cao kỹ năng phát triển bản thân
  • Đào tạo kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng
  • Ngày nghỉ : Nghỉ lễ 2 / 9, 30 / 4, 1 / 5, tết DL, tết AL v.v...
  • Phúc lợi : Thưởng đột xuất khi có CỐNG HIẾN mang lại GIÁ TRỊ CAO cho công ty.
  • Được nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định nhà nước.
  • Chính sách thưởng linh động theo năng lực và hiệu quả công việc
  • Chế độ du lịch hằng năm...
  • Phụ cấp khác : Hưởng lương, thưởng các ngày nghỉ lễ.
  • Thưởng cuối năm Tháng 13, 14+++
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
  • Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
  • Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.
  • Có kiến thức căn bản về công nghệ quy trình sản xuất trong công ty
  • Sử dụng máy vi tính thành thạo( phần mềm excel, phần mềm kế toán).
  • Tinh thần trách nhiệm cao, thẳng thắn, trung thực, cần mẫn, cầu thị
  • Mô tả

  • Mã việc làm : SD
  • Ngành nghề việc làm : Kế toán / Kiểm toán Thư ký / Hành chánh Bán lẻ / Bán sỉ
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 10
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : Trên 24
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký