Giám đốc kênh thay thế
Techcombank
Hồ Chí Minh, Vietnam
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Mục tiêu

Chịu trách nhiệm quản lý hiệu quả cho từng kênh thay thế như kênh online / mobile, ATM / POS, Telesales, Agents v.v

Trách nhiệm chính

  • Chịu trách nhiệm quản lý hiệu quả cho từng kênh thay thế như kênh online / mobile, ATM / POS, Telesales, Agents v.v
  • Quản lý các kênh thay thế cụ thể
  • Xây dựng cơ chế quản lý hiệu quả theo từng kênh bán và lực lượng bán hàng / vận hành dành cho mỗi kênh (nếu có) (ngân hàng điện tử, bán hàng qua điện thoại, ATM / POS, kênh đối tác).
  • Phối hợp Quản trị hiệu quả kinh doanh theo dõi hiệu quả và đảm bảo hiệu quả kinh doanh của từng kênh thay thế
  • Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu / kế hoạch kinh doanh trong năm từ Khối PFS xuống kênh thay thế do mình phụ trách theo định hướng của mỗi phân khúc khách hàng
  • Phát triển kênh thay thế cụ thể :
  • Tổ chức / tham gia hội thảo về phát triển kênh thay thế cho các đối tác / khách hàng để chia xẻ các kinh nghiệm / kiến thức về kênh thay thế online / mobile, ATM / POS, Telesales, Agents
  • Đề xuất mô hình vận hành kênh online / mobile / telesales / agents dựa trên định hướng phát triển các phân khúc khách hàng
  • Xác định và phát triển các tính năng của các kênh online / mobile / telesales / agents dành cho khách hàng cá nhân
  • Xây dựng và quản lý đội ngũ
  • Hướng dẫn / khuyến khích tinh thần cán bộ trực thuộc trong công việc
  • Phối hợp cùng HR xây dựng đội ngũ cán bộ, đánh giá / phỏng vấn các ứng cử viên tiềm năng, chuẩn bị và trình bày về các chế độ đãi ngộ dành cho cán bộ, đánh giá hiệu quả của nhân viên mới.
  • Giám sát và quản lý cán bộ
  • Xây dựng các tiêu chí đánh giá hiệu quả của đội ngũ trực thuộc
  • Quản lý công việc của cán bộ
  • Tiến hành đánh giá kết quả hoạt động của cán bộ
  • Bảo đảm định hướng phát triển cho cán bộ
  • Trực tiếp hướng dẫn, tư vấn và định hướng
  • Theo dõi quá trình phát triển nghiệp vụ chuyên môn cán bộ
  • Phát triển năng lực cho nhân sự hiện tại và nhân sự kế cận
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Kiến thức, Kinh nghiệm
  • Có trình độ từ Đại học trở lên, được đào tạo chuyên sâu về kinh tế, tài chính, ngân hàng tại các trường thuộc khối kinh tế như : Đại học KTQD, Đại học Ngoại thương, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính...
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan
  • Điểm thi tiếng Anh TOEIC 605-780
  • Áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
  • Các kỹ năng :
  • Tinh thần trách nhiệm
  • Tính tuân thủ kỷ luật
  • Tính chủ động
  • Làm việc theo nhóm, tổ chức
  • Tinh thần phục vụ khách hàng
  • Kỹ năng đàm phán
  • Kỹ năng giao tiếp truyền thông, trình bày
  • Năng lực / kỹ năng nghiên cứu, phân tích, định hướng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề / ra quyết định
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký