[HCM] NHÂN VIÊN KINH DOANH
Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh
Hồ Chí Minh
6 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

  • Tạo dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp, công ty, các shop và chăm sóc khách hàng cũ trên hệ thống công ty.
  • Tiếp cận Khách hàng là các shop, công ty, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát.
  • Tư vấn và thuyết phục Khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Chăm sóc khách hàng hiện có, phát triển tỉ trọng đơn hàng từ khách hàng.
  • Đảm bảo doanh số đề ra và các báo cáo liên quan.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp : Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh, XNK, Logistic
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Key Account / Bán hàng B2B, B2C, Phát triển kinh doanh / Dịch vụ khách hàng hoặc vị trí tương đương.
  • Am hiểu về thị trường Logistics / Express / Ecommerce / FMCG / TMĐT
  • Giao tiếp tốt
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Sale trong : Logistic, Express, Ecommerce
  • Có Laptop cá nhân
  • Thông tin khác

  • Độ tuổi : 21 - 35
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký