Marketing Director (Ngành Bất động sản)
Glints Client - Real Estate
Ho Chi Minh City, VN
6 ngày trước
source : Glints

1. Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu

  • Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về chiến lược phát triển thị trường, phát triển thương hiệu của Tập đoàn.
  • Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về các chiến dịch truyền thông và quảng bá thương hiệu nhằm khuyếch trương hình ảnh Tập đoàn.
  • Tham mưu, đề xuất cho Ban Lãnh đạo các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc, tiết giảm chi phí không cần thiết trong hoạt động của Phòng.
  • 2. Hoạch định và phát triển chiến lược Marketing ngắn hạn và dài hạn của Tập đoàn và các thương hiệu phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của Tập đoàn

  • Lập kế hoạch marketing tổng thể hàng năm của Tập đoàn và ngân sách thực hiện theo định hướng, chiến lược, chủ đề tháng / quý / năm được Ban Lãnh đạo thông qua.
  • Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả.

  • Tham gia xây dựng các kế hoạch marketing cụ thể cho các Phòng / Ban / Đơn vị.
  • Nghiên cứu các hình thức truyền thông, tiếp thị và chăm sóc khách hàng trên hệ thống kênh internet của Công ty và các đối thủ cạnh tranh khác để xây dựng những phương án truyền thông thương hiệu đạt hiệu quả tối ưu về mức độ bao phủ, mức độ nhận biết, sự yêu thích và hài lòng của khách hàng.
  • 3. Tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu thị trường

  • Giám sát thực hiện kế hoạch marketing của các Phòng / Ban / Đơn vị, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các Phòng / Ban / Đơn vị chức năng.
  • Phối hợp với Trưởng các Phòng / Ban / Đơn vị khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng.
  • Xác định các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này; Đồng thời đảm bảo toàn bộ đội ngũ chuyên viên marketing nhận thức các yêu cầu mới của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn.
  • Xây dựng và tổ chức các sự kiện thu hút sự chú ý của khách hàng, đối tác và cộng đồng.
  • 4. Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing của Tập đoàn

  • Xây dựng mạng lưới đối tác.
  • Thường xuyên xây dựng và củng cố mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan tạo hình ảnh tốt đẹp của Công ty trước công chúng để đảm bảo hình ảnh Công ty được thể hiện một cách tốt nhất ra công chúng.
  • 5. Lập và triển khai kế hoạch truyền thông về thương hiệu, hình ảnh, lãnh đạo, dự án, của Tập đoàn.

  • Xây dựng kế hoạch truyền thông tháng / quý / năm hiệu quả và triển khai đúng như kế hoạch đã được duyệt.
  • Thiết lập, duy trì và thường xuyên tạo dựng, củng cố mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan.
  • Đảm bảo những hình ảnh, thông tin tốt của Tập đoàn (lãnh đạo, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, ) xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.
  • Đồng thời, có kế hoạch giải quyết những khủng hoảng truyền thông.

  • Sử dụng các phương tiện truyền thông để quảng bá thương hiệu của Tập đoàn.
  • 6. Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện của Tập đoàn.

  • Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các sự kiện của Tập đoàn (họp báo, hội thảo, soạn thông cáo báo chí, cung cấp thông tin ra bên ngoài, ).
  • Đảm bảo các sự kiện của Tập đoàn được diễn ra thành công : đúng kế hoạch, đúng mục tiêu, sáng tạo, thu hút sự quan tâm của khách hàng, đối tác,
  • 7. Xây dựng và triển khai các hoạt động PR.

  • Triển khai các hoạt động PR đồng bộ, hữu hiệu, tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả cao.
  • Quản lý và định hướng nội dung, hình ảnh thực hiện các bản tin, brochure, website, của Công ty.
  • Viết bài truyền thông nội bộ, bên ngoài và đánh giá hiệu quả truyền thông.
  • Tiến hành các hoạt động khảo sát thị trường và đề xuất kế hoạch phát triển. Xây dựng chiến lượng PR của Tập đoàn.
  • 8. Quản lý và điều hành hoạt động của Phòng Tiếp Thị

  • Trực tiếp chỉ đạo, quản lý, điều hành và theo dõi tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong Phòng Marketing.
  • Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động của Phòng Marketing.
  • Tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên Marketing.
  • Phối hợp tuyển dụng; đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng; đánh giá kết quả công việc CBNV của Phòng.
  • 9. Công tác xây dựng đội ngũ

  • Thiết lập các mục tiêu công việc, phân công, giao việc, hướng dẫn, giám sát việc thực hiện của CBNV trong phạm vi quản lý.
  • Bố trí nhân sự đúng người đúng việc và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực; đề xuất điều chuyển cho phù hợp với năng lực và phẩm chất.
  • Phối hợp với Ban NLCĐ để xác định các nhu cầu đào tạo, đánh giá sau đào tạo đảm bảo CBNV quản lý trực thuộc được đào tạo và phát huy đầy đủ năng lực.
  • Lập kế hoạch đào tạo nhân sự kế cận.
  • Tham gia đề xuất các chế độ, chính sách đối với các nhân sự trong Phòng, đề xuất điều chuyển / bổ nhiệm / khen thưởng / kỷ luật;
  • Triển khai và tăng cường công tác truyền thông nội bộ : Khuyến khích nhân sự trong Phòng tích cực tương tác trên các group nội bộ, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Tập đoàn trên các trang cá nhân và các trang truyền thông của Tập đoàn.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký