NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
Công Ty IN HỒNG LEN
Khánh Hòa, VN
6 ngày trước

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận quản lý khách hàng có sẵn của công ty
  • Tìm kiếm khách hàng mới
  • Trao đổi, báo cáo ngày
  • Sắp xếp quy trình bán hàng hợp lýQuyền lợi được hưởng- Lương : Từ 4 - 8tr (Tùy theo năng lực)
  • Được đổi ca linh hoạt nếu có lịch cá nhân
  • Không cần tìm kiếm khách hàng, chỉ cần ngồi văn phòng tư vấn khách hàng
  • Liên hoan 1 tháng 1 lần
  • Được đóng bảo hiểm và đầy đủ các chế độ cho người lao động khi là nhân viên chính thứcYêu cầu công việc
  • Sử dụng thành thạo máy tính.
  • Có kinh nghiệm là 1 lợi thế
  • Trung thực và có trách nhiệm.
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục,Yêu cầu hồ sơ- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. - Các bằng cấp có liên quan
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký