Nhân viên Hành Chính
Công Ty TNHH Công Nghệ Bất Động Sản Rever
Ho Chi Minh City, VN
6 ngày trước
source : Glints
  • 1. Sắp xếp và lưu trữ văn phòng phẩm;
  • 2. Sắp xếp và bảo quản tài sản của công ty;
  • 3. Theo dõi, thống kê và báo cáo thu / chi hàng tuần / tháng;
  • 4. Có kế hoạch tiết kiệm chi phí cho công ty;
  • 5. Quản lí hoá đơn, chứng từ, làm việc với nhà cung cấp in ấn / vận chuyển

    Yêu cầu công việcYêu cầu chung : Số Năm Kinh nghiệm : 1Cấp bậc tối thiểu : Nhân viênBằng cấp tối thiểu : Cao đẳng

    Bằng cấp

    Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Văn thư lưu trữ hoặc các chuyên ngành có liên quan

    Độ tuổi / Giới tính

    Yêu cầu khác

  • 1. Tinh thần hợp tác, khả năng giải quyết vấn đề và kỹ năng giao tiếp tốt;
  • 2. Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực; Chín chắn trong giao tiếp và cư xử;
  • 3. Làm việc theo định hướng kết quả, khả năng làm việc đa tác vụ và tinh thần đồng đội cao;
  • 4. Có khả năng làm việc độc lập và dưới áp lực cao, sẵn sàng hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết

    Kinh nghiệm

    Sẽ được đào tạo nếu chưa từng làm các công tác hành chính.

    Kỹ năng mong muốn :

    Thông tin chungLoại hình công việc : Toàn thời gian cố địnhTheo hợp đồng / tư vấnĐịa điểm : Hồ Chí MinhQuốc gia :

    Việt Nam

    Ngành nghề : Nhân sựHành chánh / Thư kýCấp bậc tối thiểu : Nhân viênĐộ tuổi : 22 ->

    28Mức lương : 7 - 8Tr

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký