Mô tả công việc
Lập kế hoạch kinh doanh :
Nghiên cứu và lên kế hoạch phát triển thị trường.
Xây dựng và giữ vững mối quan hệ bền vững với các khách hàng và đối tác hiện có.
Tìm kiếm và tiếp cận các đối tác tiềm năng.
Đánh giá các cơ hội kinh doanh để mở rộng, phù hợp với mục tiêu tăng trưởng của công ty.
Xây dựng đội ngũ kinh doanh :
Tuyển và đào tạo nhân viên kinh doanh.
Quản trị, điều phối, phân công công việc cho đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Giám sát, đánh giá quá trình làm việc của từng nhân viên kinh doanh.
Yêu cầu công việc - Kinh nghiệm 1 năm trở lên
Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan
Có thể đi công tác thường xuyên
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
Kiến thức và kinh nghiệm về đàm phán, ký kết.
Năng động, nhiệt huyết, sẵn sàng chịu áp lực công việc. Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Chế độ thưởng
Phụ cấp
Mức lương : tương xứng năng lực, thương lượng khi phỏng vấn.
Du lịch, cấp phát đồng phục hàng năm
Tiền thưởng vào các ngày lễ, tết và tháng 13.