[ Quận 3, TP.HCM] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Bán Lẻ Kỹ Thuật Số FPT
Hồ Chí Minh, Việt Nam
30 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ ở FPT Shop.
  • Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đăng ký, thanh toán, trả góp...)
  • Lắng nghe thông tin khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh
  • Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Thời gian làm việc : giờ hành chính
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Nam / Nữ, tuổi từ 20 đến 29. Giọng nói chuẩn, nói năng lưu loát
  • Có kiến thức, kinh nghiệm về dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Có khả năng giao tiếp và tư vấn xử lý tình huống linh hoạt
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
  • Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, trung thực, làm việc nhiệt tình, có trách nhiệm.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Tư vấn Dịch vụ khách hàng Mới tốt nghiệp / Thực tập
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 3
  • Trình độ học vấn : Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm : 0-1 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 20-29
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký